Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Áo mưa thương hiệu là gì? Cơ sở sản xuất áo mưa thương hiệu TPHCM

Một chiếc áo mưa thương hiệu có màu sắc bắt mắt, thiết kế in ấn chuyên nghiệp, giá trị quảng cáo lớn. Điều này đặc biệt đúng với điều kiện giao thông ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Thành phố Hồ Chí Minh với đặc điểm thời tiết “nắng mưa” nên việc mang theo áo mưa khi di chuyển bằng xe máy là điều vô cùng cần thiết.

Áo mưa thương hiệu là gì? Cơ sở sản xuất áo mưa thương hiệu TPHCM


Bạn đang kinh doanh một sản phẩm có tính cạnh tranh cao và sản phẩm của bạn có nhiều đối thủ cạnh tranh. Bạn đang cân nhắc một giải pháp xây dựng thương hiệu cho công ty của mình, nhưng không biết phương pháp quảng cáo nào phù hợp với mình, mang lại hiệu quả và chi phí phù hợp với ngân sách của công ty. 

Áo mưa thương hiệu với nhiều mẫu đa dạng được sản xuất trực tiếp tại Lucky

Áo mưa thương hiệu đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên. Hiện nay, ở Việt Nam, áo mưa luôn là vật dụng cần có của mọi người khi tham gia giao thông. Vì vậy, sử dụng áo mưa thương hiệu làm quà tặng luôn gây được thiện cảm và sự đón nhận tích cực từ phía khách hàng. 

Với ưu điểm này, áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng in logo đang là sản phẩm được nhiều công ty lựa chọn trong các hoạt động quảng bá hay tiếp thị sản phẩm. Vậy để hiểu cụ thể hơn về áo mưa thương hiệucơ sở sản xuất áo mưa thương hiệu tại TPHCM, thì hãy cùng Lucky tim hiểu ngay sau đây. 

1.  Áo mưa thương hiệu là gì và tác dụng của chúng.

Không khó để nhận thấy Việt Nam có khí hậu nhiệt đới, mùa mưa kéo dài hơn 6 tháng, người dân di chuyển chủ yếu bằng xe máy, áo mưa luôn là vật dụng không thể thiếu khi tham gia giao thông. Do đó, bất kỳ tổ chức thương mại nào cũng nên cân nhắc sử dụng sản phẩm này trong chiến dịch quảng cáo của bất kỳ công ty nào. 

Áo mưa được in logo doanh nghiệp sẽ giúp quảng cáo thương hiệu hữu ích

Một chiếc áo mưa thương hiệu có màu sắc bắt mắt, thiết kế in ấn chuyên nghiệp, giá trị quảng cáo lớn. Điều này đặc biệt đúng với điều kiện giao thông ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Thành phố Hồ Chí Minh với đặc điểm thời tiết “nắng mưa” nên việc mang theo áo mưa khi di chuyển bằng xe máy là điều vô cùng cần thiết.

Nếu cẩn thận, bạn có thể dễ dàng nhận ra, đặt một logo quảng cáo lớn ở phía sau hoặc phía trước áo mưa, thương hiệu của bạn sẽ nổi tiếng khắp nơi trong thời gian ngắn. Được in tên thương hiệu, tên sản phẩm hay một câu slogan đơn giản, áo mưa quảng cáo đã trở thành một chiến binh marketing hiệu quả, giúp thương hiệu của bạn được nhìn thấy ở khắp mọi nơi, điều này cũng sẽ làm tăng lượng khách hàng của công ty bạn lên rất nhiều. Không phô trương, chiếc áo mưa in logo mà mọi người đang sử dụng sẽ trở thành một sản phẩm quảng cáo di động, mang thông điệp của bạn đến khắp mọi nẻo đường Việt Nam

2. Lucky cơ sở sản xuất áo mưa thương hiệu TPHCM.

Sản xuất áo mưa thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất. Thế mạnh của chúng tôi là may áo mưa quảng cáo in logo cho các doanh nghiệp chạy chương trình quảng cáo, quà tặng in logo các dòng sản phẩm sau: Áo Mưa Cánh Dơi In Logo - Áo Mưa Bộ In Logo - Áo Mưa In Logo - In Logo trên áo mưa trẻ em, … Với một số thành tự nhất định mà bao năm qua Lucky đã nỗ lực và phát triển.

Công suất sản xuất áo mưa tại Xưởng Lucky được đạt đủ tiêu chuẩn cả số lượng và chất lượng

Lucky Corp nhận đặt may áo mưa, in logo, chất liệu vải, thiết kế và đóng gói theo yêu cầu đặt hàng của quý khách. Bởi vì chúng tôi có: 

  • Hơn 17 năm kinh nghiệm gia công áo mưa và sản xuất túi ni lông trong suốt. 
  • Công suất nhà máy trên 5.000 sản phẩm / ngày Chuyên sản xuất áo mưa tiện lợi, áo mưa PE, áo mưa PVC, ... 
  • Máy móc hiện đại đáp ứng nhu cầu nhiều mẫu mã, áo mưa khác nhau. 
  • Các nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm về áo mưa và túi PVC, túi PE, vv …
  • Công ty mạnh tay tìm nguồn nguyên liệu để sản xuất áo mưa với giá thành rẻ hơn nhiều đơn vị khác. Xưởng trực tiếp sản xuất áo mưa theo yêu cầu của khách hàng. Xưởng may áo mưa TPHCM tạo điều kiện cho các đơn hàng áo mưa xuất khẩu.
  • Xưởng sản xuất áo mưa Lucky Corp đã nhận đặt hàng sản xuất áo mưa quảng cáo thương hiệu cho các doanh nghiệp lớn tiêu biểu như: Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn FLC, Tập đoàn SUN, Tập đoàn Mường Thanh, Tập đoàn Viettel, Samsung, Vietcombank, BIDV… Bên cạnh những khách hàng quen thuộc, Lucky nhận đặt may áo mưa và phân phối áo mưa cho các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc có bán áo mưa

Hãy theo dõi thêm Lucky để nhận thêm nhiều thông tin thú vị hoặc Doanh nghiệp có thể liên hệ hợp tác sản xuất các loại áo mưa quảng cáo, áo mưa in logo cho Doanh nghiệp, túi nhựa trong suốt theo thông tin dưới đây:

Lucky Corp

Danh mục tin tức

Từ khóa