Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Xưởng sản xuất túi nhựa PVC giá rẻ quận 7

Qua nhiều năm hoạt động, đội ngũ nhân sự chủ chốt của Lucky đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất ứng dụng, thiết kế in ấn các loại túi nhựa PVC, hơn thế chúng còn nhận sản xuất nhiều loại túi nhựa trong suốt, túi Zipper…  có in logo làm tặng phẩm quảng cáo cho Doanh nghiệp.

Xưởng sản xuất túi nhựa PVC giá rẻ quận 7

Những năm trở lại đây, những chiếc túi nhựa được làm chủ yếu từ nhựa PVC là chất liệu gây sóng gió trong làng thời trang với phong cách độc đáo và lạ mắt. Tính năng của túi nhựa PVC tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng với đặc tính mềm, dẻo, trong suốt và không thấm nước. 

Túi nhựa dẻo PVC được rất nhiều Doanh nghiệp tin dùng trong những năm gần đây

Còn ở túi xách (túi xách nhựa PVC). Từ đó mà những xưởng sản xuất túi nhựa PVC xuất hiện ngày càng nhiều khiến cho nhiều khách hàng phải phân vân, không biết nên đặt ở đâu cho uy tín và giá rẻ tại TPHCM nói chung và tại quận 7 nói riêng. Hôm nay hãy cùng với Lucky tìm hiểu về Xưởng sản xuất túi nhựa PVC giá rẻ quận 7 ở bài viết dưới đây.

1. Lucky xưởng sản xuất túi nhựa PVC giá rẻ quận 7

Qua nhiều năm hoạt động, đội ngũ nhân sự chủ chốt của Lucky đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất ứng dụng, thiết kế in ấn các loại túi nhựa PVC, hơn thế chúng còn nhận sản xuất nhiều loại túi nhựa trong suốt, túi Zipper…  có in logo làm tặng phẩm quảng cáo cho Doanh nghiệp. Chúng tôi hiểu các giá trị thương hiệu của bạn và cung cấp các giải pháp hiệu quả và sáng tạo nhất cho khách hàng.

Lucky là xưởng sản xuất túi nhựa PVC giá rẻ tại Quận 7 và TPHCM 

Với xưởng sản xuất túi nhựa trong suốt có chất lượng vượt trội đạt chuẩn thương hiệu Quốc gia, cùng đội ngũ nhân viên & công nhân tay nghề cao, máy móc nhà xưởng hiện đại nên các sản phẩm của Xưởng túi nhựa Lucky đều làm cho khách hàng hài lòng và luôn được sự tín nhiệm cao, đặc biệt là trong đấu thầu. 

Công ty sản xuất túi nhựa trong suốt Lucky là xưởng sản xuất túi nhựa trong suốt lớn nhất trên địa bàn TP.HCM nói chung còn quận 7 nói riêng  và có hệ thống dây chuyền hiện đại. Để cạnh tranh với các xưởng túi nhựa khác, công ty kiểm định toàn bộ chất liệu cao cấp nhất và đạt tiêu chuẩn chất lượng trên thị trường. Để sản xuất dòng túi nhựa trong suốt, công ty đưa vào sản xuất theo quy trình hoàn toàn khép kín và được kiểm tra vô cùng khắt khe, do đó sản phẩm túi nhựa đạt chất lượng tốt nhất.

2. Tại sao chọn Lucky là nơi sản xuất túi nhựa PVC.

Đặt sản xuất túi nhựaPVC giá rẻ tại TPHCM thì nên tìm đến với Xưởng túi nhựa Lucky, đơn vị được rất nhiều Doanh nghiệp lớn nhỏ và các tập đoàn tại Việt Nam lựa chọn vì những điều sau đây: 

  • Đặt sản xuất túi nhựa có khóa kéo với giá xuất xưởng tốt nhất
  • Giá thành cạnh tranh trên thị trường.
  • Chất lượng sản phẩm vượt trội, đúng quy chuẩn, quy cách.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại và an toàn. 
  • Đội ngũ thiết kế, sản xuất, vận hành nhiều năm kinh nghiệm.
  • Tiến độ sản xuất và giao hàng nhanh chóng.
  • Quy trình sản xuất luôn được cải tiến liên tục phù hợp với thị hiếu của khách hàng. 
  • Được miễn phí tư vấn và thiết kế theo yêu cầu.
  • Nhận áo mưa đúng hẹn, không làm lỡ sự kiện, kế hoạch tăng quà của doanh nghiệp
  • Luôn cập nhật và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, Xưởng túi nhựa Lucky sẽ tư vấn giúp bạn món quà khuyến mãi độc đáo và hot nhất trên thị trường mà khách hàng luôn mong muốn được sở hữu.

Xưởng túi nhựa Lucky luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và tốt nhất đến Khách hàng

3. Những lưu ý khi lựa chọn mẫu túi nhựa PVC sao phù hợp với nhu cầu Doanh nghiệp.

3.1 Hình dáng túi nhựa: 

Túi nhựa PVC có rất nhiều hình dạng khác nhau. Tùy vào giá trị của sản phẩm mà mối doanh nghiệp sẽ chọn ra cho mình một kiểu túi phù hợp cho nhu cầu thực tế. Phải kể đến các loại túi sao, túi tote trong suốt, túi nhựa cầm tay, túi nhựa Ziplock, túi nhựa rút dây…

3.2 Chất liệu túi nhựa: 

Tương tự như thế mỗi sản phẩm tạo ra sẽ được đựng trong một cái túi với nhiều chác liệu khác nhau:

  • Túi nhựa HDPE và LDPE: Có độ trong suốt, Độ bóng mịn trên bề mặt, Khả năng chống thấm nước tốt.
  • Túi nhựa trong suốt làm từ nhựa PP: Khi được làm từ nhựa PP túi nhựa trong suốt có độ bền cơ học cao hơn, cứng. Cũng chính vì thế mà chúng không mềm dẻo, ít khi bị kéo giãn dọc như túi đóng hàng làm bằng nhựa HDPE hay PE.
  • Túi nhựa trong suốt làm từ nhựa PVC: luôn là lựa chọn hàng đầu cho những sản phẩm cao cấp. Nhờ những tính năng nổi trội hơn hẳn những loại túi được làm bằng giấy, vải…Với những đặc tính trong suốt và dẻo dai, túi nhựa PVC có khả năng chịu lực rất cao, độ bền dài. Được xếp vào loại túi đa năng nhất hiện nay.

3.3 Chọn size túi để đóng sản phẩm

  • Túi nhựa gói hàng size 15x22cm: Đóng gói trang sức như vòng tay, choker, phụ kiện điện thoại như sim, sạch, pin… 
  • Túi nhựa gói hàng size 17x30cm: Những sản phẩm nhỏ như ốp điện thoại, đồ dùng học tập như hộp bút, hộp phấn… 
  • Túi nhựa gói hàng size 25x35cm: Thích hợp đóng gói sách, quần áo nhỏ gọn của trẻ em, mũ nón dạng mềm hay khăn… 
  • Túi nhựa gói hàng size 28x42cm: Thích hợp đóng gói những sản phẩm quần áo như váy, quần số lượng lớn, sách vở, giày dép.
  • Túi nhựa gói hàng size 32*45cm: Phù hợp đóng gói đồ chơi, quần áo mùa đông… 

3.4 In logo thông tin thương hiệu sản phẩm theo yêu cầu: 

Thông tin thương hiệu cũng như logo sẽ được in ở giữa túi. Sử dụng kỹ thuật in kéo lụa, dùng loại mực in chất lượng chuyên dụng để in màng PVC. Để đảm bảo độ chính xác các xưởng sản xuất túi nhựa PVC thường chọn in bán thành phẩm, có nghĩa sẽ in trên mảnh rời của túi rồi mới tiến hành ép/may các mảnh lại với nhau.

Khi lựa chọn đơn vị sản xuất túi nhựa PVC cần lựa chọn Doanh nghiệp có xưởng sẽ đảm bảo kịp tiến độ

Hãy theo dõi thêm Lucky để nhận thêm nhiều thông tin thú vị hoặc Doanh nghiệp có thể liên hệ hợp tác sản xuất các loại túi nhựa trong suốt, túi nhựa PVC, túi Zipper có khóa kéo, bao sổ nhựa… theo thông tin dưới đây:

Lucky Corp


 

Danh mục tin tức

Từ khóa