Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Có mấy loại kỹ thuật in túi nhựa PVC phổ biến trên thị trường

Túi nhựa PVC đã trở thành nhu cầu thiết yếu hàng ngày trong cuộc sống của con người. Hơn nữa túi nhựa PVC là sản phẩm được thị trường rất ưa chuộng và đặt gia công số lượng lớn không chỉ trong cuộc sống mà còn ứng dụng rất phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh.

Có mấy loại kỹ thuật in túi nhựa PVC phổ biến trên thị trường

Túi nhựa PVC đã trở thành nhu cầu thiết yếu hàng ngày trong cuộc sống của con người. Hơn nữa túi nhựa PVC là sản phẩm được thị trường rất ưa chuộng và đặt gia công số lượng lớn không chỉ trong cuộc sống mà còn ứng dụng rất phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh. Từ đó, dịch vụ in túi nhựa PVC cũng được quan tâm và đầu tư nhiều hơn. Nếu bạn cũng quan tâm đến những loại kỹ thuật in túi nhựa PVC biến hiện nay, hãy cùng Lucky tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

In lụa (in lưới)

Đây là một kỹ thuật in đơn giản và mang tính thẩm mỹ cao. Kỹ thuật in này xuất phát từ việc in lụa ban đầu nên còn được gọi là in lụa. Với sự phát triển của xã hội, tấm in này đã được thay đổi sang các loại vải khác như vải dù, sợi hóa học, cotton,… nên còn được gọi là in lụa. 

Rất nhiều đơn vị lựa chọn việc in lụa lên sản phẩm túi nhựa PVC vừa để trang trí và quảng cáo

Kỹ thuật in lụa được hình thành từ rất lâu đời. Vào năm 1925 thì kỹ thuật này phát triển ở Châu  u và được áp dụng trên giấy, bìa, thủy tinh, tấm vải da…Với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ in lưới nên công nghệ này ngày càng được cải tiến và cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Nguyên lý của công nghệ in lụa là đúng. Nguyên lý là in mực dầu trên giấy, chỉ hút một phần mực qua lưới in, in trên chất liệu trước, một số lưới khác được hàn kín bằng hóa chất đặc biệt. Đối với công nghệ in lụa có thể ứng dụng rộng rãi trong in túi ni lông, vải, thủy tinh, vi mạch điện tử, kim loại, gỗ, giấy,… Rất tiện lợi, có thể in hoa văn tinh tế, sắc nét.

Ưu điểm:

  • Màu in đa dạng, không giới hạn màu và phối màu.
  • Có thể chủ động điều phối và căn chỉnh màu sắc khi in
  • Chi phí in ấn rẻ hơn so với nhiều phương pháp in khác
  • In được nhiều loại bề mặt khác nhau

Nhược điểm:

  • In lụa là công nghệ in thủ công do đó tốn thời gian.
  • Chất lượng màu sắc không cao như in tự động, đòi hỏi cần hợp tác với các công ty chuyên nghiệp và có trình độ tay nghề cao trong kỹ thuật in lụa.

 
In máy (in trục đồng)

Đây là kỹ thuật in sử dụng một tấm in mạ đồng dày khoảng 100 micromet, với dòng chữ in được ghi ở mặt sau và mặt dưới của tấm in, và các phần tử không in trên bề mặt. Tất cả các bản in ống đồng đều có hình tròn.

Kỹ thuật in trục đồng lên túi nhựa PVC đang được đầu tư rất nhiều tại thị trường Việt Nam

Ưu điểm: 

  • Thực tế in công nghệ này rất hiện đại, tốc độ in hơn 200m / phút, có thể khẳng định với công nghệ in tự động kỹ thuật cao nên in được số lượng lớn, độ chính xác cao. Cao gấp vài lần so với các phương pháp in truyền thống khác.
  • Sản phẩm không bị bong tróc hay phai màu theo thời gian. Ngoài ra, bề mặt in có thể được tái sử dụng, tiết kiệm chi phí sản xuất.

Nhược điểm: 

  • Đối với công nghệ in ống đồng chỉ cho phép in số lượng lớn nên các đơn hàng đặt in thường là công nghệ in lụa.

In kỹ thuật số (sử dụng máy in phun và máy in laser)

Túi nhựa PVC được in kỹ thuật số là phương pháp để ngành in ấn trực tiếp các loại túi ni lông, bao bì sản phẩm bằng thiết bị công nghệ hiện đại. Phương pháp này sẽ được thực hiện trong môi trường khép kín chuyên nghiệp, dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn cao.

Ưu điểm:

  • Thời gian chuẩn bị và in nhanh chóng và dễ dàng
  • Dễ dàng kiểm soát, căn chỉnh và sửa đổi trong trường hợp lỗi thiết kế
  • Có thể thực hiện một số lượng lớn sản phẩm
  • Tiết kiệm nỗ lực của con người

Nhược điểm

  • Chi phí in ấn khá cao
  • Tốt hơn để in số lượng lớn hơn là in hàng loạt nhỏ

Túi nhựa PVC khi được ngày càng phổ biến trong nhiều lĩnh vực đời sống, phát triển song song ngành in ấn

Qua bài viết trên hy vọng sẽ giải đáp thắc mắc cho mọi người. Khách hàng có thể liên hệ tư vấn đặt hàng thông tin dưới đây:

Lucky Corp

ail.com
Website: Aomualucky.com; Xuongsanxuattuinhua-aomua.com

Danh mục tin tức

Từ khóa