Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Đặt áo mưa in logo công ty cần quan tâm 06 điều sau đây?

Áo mưa quảng cáo in logo đang trở thành xu hướng và được các doanh nghiệp sử dụng để triển khai các chiến dịch quà tặng cho khách hàng của mình. Khi đặt áo mưa theo yêu cầu, để đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn khi thành phẩm, bạn cần quan tâm 06 điều sau.

Đặt áo mưa in logo công ty cần quan tâm 06 điều sau đây?

Áo mưa in logo là loại áo mưa thông thường nhưng được thiết kế in logo giúp quảng bá thương hiệu được sử dụng làm quà tặng cho khách hàng. Đặt may áo mưa với biểu tượng doanh nghiệp trên bề mặt sản phẩm sẽ làm cho chiến lược xây dựng thương hiệu của bạn hiệu quả hơn và xây dựng mối quan hệ với khách hàng của bạn. 

Áo mưa quảng cáo in logo đang trở thành xu hướng và được các doanh nghiệp sử dụng để triển khai các chiến dịch quà tặng cho khách hàng của mình. Khi đặt áo mưa theo yêu cầu, để đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn khi thành phẩm, bạn cần quan tâm 06 điều sau.

1. Chọn đơn vị may áo mưa in logo uy tín

Bạn đang tìm đơn vị may áo mưa in logo với công nghệ in logo mới nhất, phù hợp với nhiều loại hình sử dụng. Một trong những địa chỉ làm áo mưa không thể không nhắc đến đó là xưởng sản áo mưa in logo theo yêu cầu Lucky. Đây là đơn vị có tiếng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại áo mưa trên thị trường TP.HCM..

Xưởng sản xuất áo mưa in logo cho các Doanh nghiệp Lucky

Chúng tôi không ngừng phát triển và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và đối tác. Hãy đến với Lucky để được tư vấn chuyên nghiệp và toàn diện nhất về mẫu mã, giá cả, đảm bảo chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành rõ ràng…
 Vì thế chọn đơn vị sản xuất áo mưa theo yêu cầu có uy tín, thương hiệu, thông tin rõ ràng. Đơn vị càng có uy tín, thương hiệu trên thị trường sẽ giúp bạn tránh các rủi ro không đáng có khác như chất lượng kém, mất tiền cọc, không cho đổi trả sản phẩm hư hỏng…

2. Giá áo mưa in logo hợp lý

Chi phí may áo mưa in logo công ty thường không chiếm nhiều kinh phí và tùy theo số lượng mà chi phi cao hay thấp. Áo mưa in logo không tốn quá nhiều chi phí của doanh nghiệp mà vẫn có thể quảng bá thương hiệu, giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

3. Chọn vị trí in logo lên áo mưa

Bạn nên định hình trước mình sẽ đặt logo công ty ở đâu trên áo mưa, hãy lựa chọn một vị trí cân đối để giúp cho logo trông dễ nhìn, có thẩm mỹ. Thông thường thì logo công ty trên áo mưa sẽ được đặt tạo phần trước ngực bên trái của áo mưa hoặc ở phần lưng áo mưa là hợp lý nhất.

Cần lưu ý 06 điểm quan trọng khi đặt áo mưa có in logo cho Doanh nghiệp

4. Kiểu dáng - kích thước  áo mưa

Khi lựa chọn in ấn áo mưa thì bạn cũng cần phải chú ý đến kiểu dáng áo mưa mà mình sẽ chọn là gì để có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự khác biệt của công ty, doanh nghiệp mình với những công ty, doanh nghiệp khác. Một số kiểu dáng áo mưa mà bạn có thể tham khảo như áo mưa cánh dơi, áo mưa có tay, cáo mưa có bóng kính, áo mưa 2 đầu,… Hiện nay thì áo mưa cánh dơi, áo mưa cánh dơi có bóng kính thường được ưu tiên lựa chọn nhất.
Nên chọn kích thước áo mưa chuẩn phía trước là 15cm phía sau là 40-50cm. Kích thước này giúp áo mưa nhìn cân đối. Đây là kích thước phù hợp giúp hạn chế được tình trạng logo quá to hoặc quá nhỏ.

5. Màu sắc cho áo

Việc phối màu không hề đơn giản. Tốt nhất bạn nên nhờ các đơn vị sản xuất áo mưa thiết kế giúp để đảm bảo màu sắc được kết hợp tốt.

6. Chọn lựa chất liệu cho áo mưa

Việc lựa chọn chất liệu áo mưa là điều hết sức cần thiết và quan trọng vì nó quyết định đến độ bền chắc của áo mưa cũng như độ bền mực in trên áo. Hiện nay thì áo mưa thường được làm từ hai chất liệu chính là vải dù và vải nhựa.

  • Vải dù: Khá mềm mại, có khả năng chống nước tuyệt đối. Chất liệu chính của áo mưa vải dù là cotton, nylon, polyester và tơ nhân tạo. Áo mưa vải dù có giá thành cao hơn so với vải nhựa nhưng chúng vô cùng thoáng khí, bền chắc, mềm mịn và nhiều màu sắc để lựa chọn.
  • Vải nhựa: Vải nhựa có giá thành thấp hơn so với vải dù, nó chiếc khá nhiều diện tích dù đã gấp gọn lại, khi mặc có cảm giác bí bách, cứng cáp, dễ bị chai và dễ bị rách. Hiện nay có 4 loại vải nhựa được sử dụng phổ biến để làm áo mưa đó là: vải nhựa PVC, vải nhựa tráng, vải nhựa E.V.A, vải nhựa PE.

Xưởng Lucky là đối tác lâu năm của các tập đoàn, doanh nghiệp, công ty, ngân hàng tại Việt Nam nhiều năm qua

Nội dung nêu trên là 06 điều cần lưu ý cơ bản và rất cần thiết mà Xưởng Lucky muốn gửi đến Quý khách hàng khi tìm công ty sản xuất áo mưa trực tiếp tại TPHCM. Hãy theo dõi thêm Xưởng Lucky để có thể nhận những chia sẻ chi tiết hơn, sâu hơn về cách thức tìm hiểu về xưởng sản xuất áo mưa - đối tác trực tiếp sản xuất áo mưa trong tương lai.
Xưởng Lucky rất mong được hợp tác và đồng hành cùng quý Doanh nghiệp. Quý khách hàng có thể liên hệ hợp tác sản xuất các loại áo mưa cho Doanh nghiệp theo thông tin dưới đây:
Lucky Corp

Danh mục tin tức

Từ khóa