Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Top 7 áo mưa quảng cáo cho doanh nghiệp làm quà tặng

Top 7 áo mưa quảng cáo cho doanh nghiệp làm quà tặng là rất cần thiết mà Xưởng Lucky muốn gửi đến Quý khách hàng khi tìm công ty sản xuất áo mưa trực tiếp tại TPHCM. Hãy theo dõi thêm Xưởng Lucky để có thể nhận những chia sẽ chi tiết hơn, sâu hơn về cách thức tìm hiểu về xưởng sản xuất áo mưa - đối tác trực tiếp sản xuất áo mưa trong tương lai.

Top 7 áo mưa quảng cáo cho doanh nghiệp làm quà tặng

Việt Nam là thị trường có đa số người dùng sử dụng xe máy. Vì vậy, các doanh nghiệp hãy tận dụng điều này và chạy các chiến dịch bằng cách sử dụng áo mưa quảng cáo chất lượng tốt để làm quà tặng. Vậy áo mưa quảng cáo là gì và có gì tốt để nó trở thành một món đồ ý nghĩa bên cạnh việc là một món quà thông thường? Hãy cùng Lucky khám phá những sự thật thú vị về top 7 chiếc áo mưa quảng cáo cho các doanh nghiệp làm quà tặng này nhé!

1. Áo mưa cánh dơi

Rất giống với cánh dơi. Chiếc áo mưa cánh dơi này có thiết kế thông minh và hoàn hảo cho người đi xe máy. Đặc biệt, chiếc áo mưa này có thể che phía trước ghi đông và che chắn mưa gió cho người sử dụng.

Áo có thiết kế mũ và tay áo rộng giúp người mặc thoải mái không bị dính và phù hợp với mọi dáng người Áo mưa cánh dơi được thiết kế với nhiều màu sắc thời trang phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, áo khá nhẹ, mềm nên bạn có thể dễ dàng gấp gọn hoặc mang theo rất tiện lợi khi ra ngoài.

Áo mưa cánh dơi được ưa chuộng trên thị trường được sản xuất tại Lucky

Áo mưa cánh dơi được sản xuất bằng nhiều loại chất liệu khác nhau từ chất liệu rẻ tiền cho đến chất liệu cao cấp như: vải dù, nylon/PVC, nylon/PU, màng nhựa PVC… Loại áo mưa này có độ bền cao, khả năng chống nước tốt chính vì thế bạn có thể tái sử dụng nhiều lần
Sản phẩm có giá thành tương đối rẻ so với các loại áo mưa khác trên thị trường chính vì thế sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Áo có thiết kế chui đầu thông minh, tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Với thiết kế cánh dơi rộng có thể sử dụng cho 2 người hoặc che chắn cho đồ đạc.

 2. Áo mưa bít hông.

Áo mưa bít hông (còn gọi là áo mưa kín hông, áo mưa không xẻ tà, áo mưa liền thân, áo mưa trùm) là loại áo mưa được thiết kế gần giống như áo mưa cánh dơi nhưng không có xẻ tà 2 bên mà bít 2 bên hông lại bằng nút gài hoặc dây. Có thể xem đây là loại áo mưa có kiểu trùm toàn thân thiết kế may liền chỉ hở phần đầu và chân nên có khả năng che mưa tốt. sử dụng dễ dàng mà không cần tốn nhiều thời gian.

Áo mưa bít hông có loại cho cả người lớn và trẻ em được sản xuất tại Lucky

Áo mưa được làm từ vải dù siêu bền, chống thấm nước hiệu quả, áo rộng và dài mặc cảm thấy thoải mái. Đường may chắc chắn, tinh tế, kích thước lớn, nón và tay áo rộng rãi giúp che chắn cẩn thận nhưng không gây vướng víu. Áo mưa kín người giúp che chắn tốt hơn tránh bị ướt hoặc bị xe đi ngang tạt nước…

3. Áo mưa măng tô.

Áo mưa măng tô là dòng sản phẩm áo mưa thời trang. Bộ áo mưa được thiết kế với phong cách thời trang cho cả nữ và nam. Sản phẩm không chỉ mặc đi mưa mà còn là sản phẩm làm đẹp trong mưa. Bộ áo mưa măng tô thời trang với đai thắt duyên dáng rất được nữ giới ưa chuộng.

Áo mưa măng tô rất thời trang và được các bạn nữ ưa chuộng phổ biến

Chắc chắn đối với áo đi mưa thì việc chống thấm ướt là tiêu chí hàng đầu để đánh giá chất lượng. Áo mưa măng tô với kiểu dáng thon gọn, có vành mũ to, dây kéo tiện lợi, nút bấm giúp cho áo mưa măng tô siêu nhẹ hiệu quả trong việc chống thấm.
Áo mưa măng tô là loại áo mưa cao cấp chính vì thế nó được làm bằng chất liệu có khả năng chống nước và chống thấm cao giúp an toàn tuyệt đối khi đi mưa. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu, ướt áp, dính như một số loại áo mưa khác.

4. Áo mưa chữ A.

Áo mưa chữ A là 1 loại áo mưa quảng cáo gần giống áo mưa cánh dơi chỉ khác ở chỗ không có tay áo và có hình dạng giống chữ A in hoa nên được gọi là áo mưa chữ A.
Áo mưa chữ A với phần diện tích bao phủ tốt hơn là áo mưa cánh dơi khi đi một người , giảm nước tạt vào người. Áo mưa chữ A có kiểu dáng lạ bắt mắt thích hợp làm áo mưa quà tặng cao cấp, về giá thành thì Áo mưa chữ A có giá thành cao hơn áo mưa cánh dơi.

Áo mưa chữ A được các Doanh nghiệp làm chương trình quà tặng

Áo mưa chữ A được làm từ vải nhựa PVC cao cấp rất mềm và dẻo dai, độ bền cao. Kiểu dáng mới lạ, phần diện tích bao phủ tốt hơn áo mưa cánh dơi và thích hợp khi mặc một người. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà  áo mưa chữ A có thể may kính đèn hoặc không kính đèn. Sản phẩm có những đường may chắc chắn và được dán bằng nhựa PVC sử dụng công nghệ cán ép cao tần hiện đại nâng hiệu quả chống nước thấm qua đường may một cách tối đa. Đặc biệt áo mưa cánh dơi PVC của Minh Hạnh không có mùi hôi của nhựa như nhiều loại áo mưa khác trên thị trường.

5. Bộ quần áo mưa.

Áo mưa bộ (còn gọi là áo mưa cá nhân, áo mưa đơn, áo mưa 1 người) là loại áo mưa được nhà sản xuất may với quần và áo riêng biệt, chỉ sử dụng cho 1 người. Loại này được may theo size như các loại quần áo bình thường nhưng có phần rộng hơn một chút để giúp thoải mái.

Bộ quần áo mưa là sản phẩm rất được yêu thích trong những năm gần đây

Đây là áo mưa bộ được may bằng chất liệu vải dù cao cấp. Loại vải này có ưu điểm là khả năng chống nước cao và có thể khô nhanh sau khi sử dụng. Chất liệu vải này thường bền và không gây hại cho người sử dụng.
Tuy nhiên, khi sử dụng loại này thì thao tác mặc áo mưa của bạn sẽ bị chậm do áo mưa có hai phần. Loại áo này chỉ thích hợp dùng cho cá nhân nên khi chở người khác bạn cần phải chuẩn bị thêm một bộ áo.

6. Áo mưa cánh dơi hai đầu.

Áo mưa cánh dơi hai đầu hay còn được gọi là áo mưa đôi. Đây là loại áo mưa có thiết kế riêng vừa có thể sử dụng cho 1 người và vừa có thể sử dụng cho 2 người khi đi xe máy. Với áo mưa cánh dơi hai đầu thường sẽ có kích thước dài 1m6 (x2). Trong khi đó áo mưa thông thường chỉ có kích thước là 1m2.

Áo mưa cánh dơi 2 đầu được yêu thích bởi sự tiện dụng có thể dùng cho 2 người đi xe máy

Áo mưa cánh dơi 2 đầu sẽ được thiết kế với 2 mũ dành cho 2 người. Đây là loại áo mưa liền thân, phần đầu người ngồi sau được thiết kế thẳng hàng với phần đầu người ngồi trước tạo sự thoải mái và chắn mưa tốt.
Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng cho cả 1 người và hai người. Chính vì thế khi đi xe sẽ giảm được lượng nước mưa bắn vào ở giữa hai người khi di chuyển.
Đối với nhiều người khi đi xe máy thì việc sử dụng áo mưa hai đầu đem đến nhiều thuận tiện hơn. Thay vì mỗi người một chiếc ao mưa thì 2 người sẽ sử dụng chung 1 chiếc. Việc này giúp ích rất nhiều đối với những bậc phụ huynh khi đưa đón con nhỏ.
Với sản phẩm áo mưa 2 đầu còn giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí hiệu quả. Thay vì khi di chuyển 2 người bạn sử dụng 2 chiếc áo mưa thì việc lựa chọn áo mưa 2 đầu giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều.

7. Áo mưa rộng khổ.

Áo mưa rộng khổ cao cấp được thiết kế với khổ rộng giúp che mưa, chống nước một cách tối đa cho người sử dụng, thiết kế bít sườn chống nước tối đa cực kỳ tiện dụng.
Đường may dày, trau chuốt, tỉ mỉ đảm bảo độ bền tuyệt đối. Thiết kế vải dù chống thấm nước, nước mưa sẽ được giữ xuống nhanh chóng, chống ẩm mốc. Chất liệu vải mềm còn giúp bạn dễ dàng gấp gọn, bảo quản, không bị nhăn trong quá trình sử dụng.

Áo mưa rộng khổ cũng là sự lựa chọn được phổ biến trên thị trường

Áo mưa được làm bằng vải dù siêu bền kết hợp với hoạ tiết tổ ong cực hot, màu sắc trẻ trung cực thích hợp với các bạn trẻ năng động. Chiếc áo mưa này sẽ là vật giữ ấm, bảo vệ bạn khi đi dưới cơn mưa trong thời gian dài.
Sản phẩm có kèm túi đựng giúp bạn dễ dàng phơi khô áo mưa gấp gọn bỏ vào túi bảo quản và cất vào cốp xe. 

Nội dung Top 7 áo mưa quảng cáo cho doanh nghiệp làm quà tặng là rất cần thiết mà Xưởng Lucky muốn gửi đến Quý khách hàng khi tìm công ty sản xuất áo mưa trực tiếp tại TPHCM. Hãy theo dõi thêm Xưởng Lucky để có thể nhận những chia sẽ chi tiết hơn, sâu hơn về cách thức tìm hiểu về xưởng sản xuất áo mưa - đối tác trực tiếp sản xuất áo mưa trong tương lai.
Xưởng Lucky rất mong được hợp tác và đồng hành cùng quý Doanh nghiệp. Quý khách hàng có thể liên hệ hợp tác sản xuất các loại áo mưa cho Doanh nghiệp theo thông tin dưới đây:
Lucky Corp

Danh mục tin tức

Từ khóa