Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Túi nhựa là gì ? Ứng dụng túi nhựa trong các lĩnh vực đời sống

Túi nhựa ( bao gồm túi nhựa Zipper hoặc túi nhựa PVC, túi Nylon ) là sản phẩm túi đựng được làm bằng màng nhựa, chất dẻo, nhựa nhiệt dẻo, hoặc vải làm từ nhựa mỏng và dẻo, túi nhựa trong suốt hoặc có màu.

Túi nhựa là gì ? Ứng dụng túi nhựa trong các lĩnh vực đời sống

1. Túi nhựa là gì ? 

Túi nhựa ( bao gồm túi nhựa Zipper hoặc túi nhựa PVC, túi Nylon ) là sản phẩm túi đựng được làm bằng màng nhựa, chất dẻo, nhựa nhiệt dẻo, hoặc vải làm từ nhựa mỏng và dẻo, túi nhựa trong suốt hoặc có màu.

Túi nhựa trong là sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng trong nhiều năm gần đây

Ảnh minh họa: Túi nhựa trong là sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng trong nhiều năm gần đây

Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp thiết kế in ấn lên sản phẩm túi nhựa rất đa dạng có thể giúp doanh nghiệp marketing với chi phí thấp và tạo điểm nhấn riêng cho thương hiệu.

2. Phân biệt túi nhựa PVC và túi Nylon như thế nào ?

Túi nhựa PVC và túi Nylon có khác nhau hay không ? Đây có lẽ là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm thắc mắc. Qua nhiều năm kinh doanh ở lĩnh vực túi nhựa, Xưởng Lucky sẽ phân biệt sự khác nhau giữa túi nhựa PVC và túi Nylon theo một cách dễ hiểu nhất cho khách hàng: 

tui nhua pvc va tui nilon

Ảnh minh họa: Phân biệt túi nhựa trong và túi Nylon phần lớn qua nhận diện hình dạng và chất liệu

  • Trước tiên, điểm chung giữa túi nhựa PVC và túi Nylon giống nhau đều là những sản phẩm được làm từ màng nhựa mỏng, dẻo và có thể tái chế sử dụng. 
  • Khác nhau cơ bản: Túi Nylon (nhựa Polyamide-PA) được sản xuất từ một loại nhựa và chúng ta hay bắt gặp trong siêu thị, túi đựng thực phẩm rau củ, hàng hóa.... Riêng túi nhựa PVC được sản xuất từ nhựa Polyvinyl Clorua, có tính dẽo hơn, bền hơn. 

3. Ứng dụng của túi nhựa trong một số lĩnh vực


Hiện nay, túi nhựa rất đa dạng nhiều chủng loại, có tên gọi và công dụng khác nhau. Bạn đang sở hữu một shop mỹ phẩm, bạn cần một túi nhựa đẳng cấp đựng sản phẩm đẹp, hay bán đang kinh doanh dược phẩm y tế cần một túi đựng đẹp và bảo quản an toàn, hay ít nhất là mang thương hiệu của cửa hàng bạn trên đó.

  • Túi nhựa dùng để đựng sản phẩm, mỹ phẩm
  • Túi nhựa đựng linh kiện máy tính, máy ảnh, linh kiện điện thoại..
  • Sử dụng trong lĩnh vực y tế, dược phẩm cao cấp
  • Túi nhựa sử dụng trong phụ kiện thời trang: túi quai xách, túi cầm tay…
  • Túi nhựa đựng hồ sơ, sổ tiết kiệm, bìa sách, thẻ căn cước..
  • Túi nhựa dùng để đựng rượu, vang

ung dung tui nhua

Ảnh minh họa: Túi nhựa được sử dụng rất rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau

Với một số thông tin trên, Xưởng Lucky hi vọng sẽ giúp khách hàng có thêm thông tin về sản phẩm túi nhựa. Xưởng Lucky nhận làm các loại túi nhựa như: túi trong khóa kéo nhựa, túi nhựa trong khóa zip bấm,túi đựng drap, túi hộp nút bấm, túi đựng thẻ căn cước, sổ tiết kiệm… cùng nhiều loại khác theo thiết kế yêu cầu từ khách hàng. 
 

Quý khách hàng có thể liên hệ Xưởng Lucky thông tin dưới đây:
LUCKY CORP

Danh mục tin tức

Từ khóa