Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Xưởng may áo mưa vải dù giá rẻ

Áo mưa vải dù là sản phẩm được đánh giá là chống thấm rất tốt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm cả khi trời mưa to và khi đi xa mà, hoàn toàn không sợ áo mưa thấm nước như một số loại khác. Xưởng Lucky hợp tác sản xuất các loại áo mưa vải dù giá rẻ, sản xuất áo mưa vải dù theo yêu cầu của Doanh nghiệp.

Xưởng may áo mưa vải dù giá rẻ

1. Áo mưa vải dù là chất liệu gì ?

Vải dù chính là chất liệu vải cao cấp sở hữu độ bền cao, có thể chống nước và rất mau khô khi giặt. Vải dù được được sản xuất từ hai chất liệu trở lên, bao gồm cotton, nylon, polyester, hoặc sợi tơ nhân tạo. 

Xưởng sản xuất áo mưa vải dù uy tín tại TPHCM - Xưởng áo mưa Lucky 

Áo mưa vải dù là sản phẩm được đánh giá là chống thấm rất tốt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm cả khi trời mưa to và khi đi xa mà, hoàn toàn không sợ áo mưa thấm nước như một số loại khác.

2. Tại sao nên chọn áo mưa vải dù sản xuất tại xưởng Lucky Corp ?

  • Áo mưa vải dù có độ bền cao: Như đã nói ở trên, chất liệu vải dù thường có độ bền rất cao, đặc biệt là khi so sánh với các loại áo mưa PVC, áo mưa PE, áo mưa nilon khác. Nếu như một chiếc áo mưa nilon & PE chỉ mặc được vài ngày hoặc vài tháng, áo mưa PVC mặt được 2 -3 năm là sẽ bắt đầu nhàu nát, thậm chí là rách, thì với áo mưa vải dù, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tới 4 – trên 5 năm.
  • Áo mưa vải dù có tính năng chống thấm tốt : Không những sở hữu độ bền cao mà áo mưa vải dù còn là sản phẩm được đánh giá là chống thấm rất tốt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm cả khi trời mưa to và khi đi xa, hoàn toàn không sợ áo mưa thấm nước như một số loại khác.
  • Áo mưa vải dù an toàn cho người sử dụng: Khách hàng thường lo ngại rằng trong áo mưa thường có chứa các chất có nguy cơ gây bệnh, hại não, các chất độc hại,… thì với sản phẩm áo mưa vải dù bạn có thể yên tâm 100% bởi chất lượng vải dù đã được kiểm định qua nhiều cơ quan chuyên môn.
  • Phù hợp với khí hậu Việt Nam: Khí hậu Việt Nam mưa nhiều đồng thời cũng nhiều nắng. Việc nắng mưa bất chợt khiến cho chúng ta ngại mang theo ô, những chiếc áo mưa dày vì chúng khá cồng kềnh. Với áo mưa vải dù siêu nhẹ, bạn có thể gấp gọn trong lòng bàn tay, hoàn toàn không hề chiếm diện tích.

Áo mưa vải dù luôn được rất nhiều người dùng tại Việt Nam lựa chọn vì độ bền của sản phẩm - Xưởng áo mưa Lucky 

3. Một số cách bảo quản vải dù

  • Nên sử dụng khăn ướt để lau chùi vải khi bị dính bẩn
  • Nếu phải sử dụng bột giặt. Hãy đảm bảo tính tẩy rửa của chúng thấp để tránh vải bị ra màu hoặc mất cấu trúc
  • Nên giặt bằng nước lạnh và phơi ở những nơi có bóng râm
  • Nếu là các vất bẩn đơn giản, chúng ta có thể dùng băng dính để làm sạch vải

Công việc bảo quản áo mưa vải dù cũng khá đơn giản và thuận tiện cho người dùng - Xưởng áo mưa Lucky 

Doanh nghiệp có thể liên hệ xưởng áo mưa Lucky hợp tác sản xuất các loại áo mưa vải dù giá rẻ, sản xuất áo mưa vải dù theo yêu cầu của Doanh nghiệp thì theo thông tin dưới đây:
Lucky Corp

Danh mục tin tức

Từ khóa