Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Xưởng sản xuất túi nhựa trong suốt tại quận 7

Công ty sản xuất túi nhựa trong suốt giá rẻ ở khu vực quận 7 được rất nhiều khách hàng Doanh nghiệp quan tâm. Lucky tự hào là công ty sản xuất túi nhựa trong suốt đạt tiêu chuẩn chất lượng không chỉ ở quận 7 và còn cả TP.HCM. 

Xưởng sản xuất túi nhựa trong suốt tại quận 7

Trong những năm gần đây, túi nhựa trong suốt đã tạo nên sự bùng nổ trên thị trường bao bì. Mặt hàng đã được sử dụng với sản phẩm từ khi thành lập. Với nhiều đặc tính đáng chú ý, chúng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong ngành: kinh doanh, thời trang, thực phẩm ...

Chính vì vậy mà túi ni lông trong đã trở thành một trong những sản phẩm được nhiều người quen thuộc. Bài viết hôm nay hãy cùng với Lucky tìm hiểu về Xưởng sản xuất túi nhựa trong suốt tại quận 7.

1. Công ty sản xuất túi nhựa trong suốt tại quận 7

Công ty sản xuất túi nhựa trong suốt giá rẻ ở khu vực quận 7 được rất nhiều khách hàng Doanh nghiệp quan tâm. Lucky tự hào là công ty sản xuất túi nhựa trong suốt đạt tiêu chuẩn chất lượng không chỉ ở quận 7 và còn cả TP.HCM. 

Lucky là đơn vị sản xuất túi nhựa trong tại quận 7 rất nhiều năm cho nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam

Xưởng túi nhựa Lucky được thành lập năm 2005, là thương hiệu hàng đầu trong sản xuất áo mưa các mẫu, túi nhựa PVC, túi nhựa trong suốt, túi Zipper…  có in logo làm tặng phẩm quảng cáo cho Doanh nghiệp.

Với xưởng sản xuất túi nhựa trong suốt có chất lượng vượt trội đạt chuẩn thương hiệu Quốc gia, cùng đội ngũ nhân viên & công nhân tay nghề cao, máy móc nhà xưởng hiện đại nên các sản phẩm của Xưởng túi nhựa Lucky đều làm cho khách hàng hài lòng và luôn được sự tín nhiệm cao, đặc biệt là trong đấu thầu. 

Công ty sản xuất túi nhựa trong suốt Lucky là xưởng sản xuất túi nhựa trong suốt lớn nhất trên địa bàn quận 7  và có hệ thống dây chuyền hiện đại. Để cạnh tranh với các xưởng túi nhựa khác, công ty kiểm định toàn bộ chất liệu cao cấp nhất và đạt tiêu chuẩn chất lượng trên thị trường. Để sản xuất dòng túi nhựa trong suốt, công ty đưa vào sản xuất theo quy trình hoàn toàn khép kín và được kiểm tra vô cùng khắt khe, do đó sản phẩm túi nhựa đạt chất lượng tốt nhất.

2. Quy trình làm việc chuyên nghiệp sản xuất túi nhựa trong suốt Lucky.

Túi nhựa trong suốt luôn áp dụng một quy trình làm việc chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn để mang lại kết quả tốt nhất, cụ thể:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của quý khách hàng  và tư vấn cụ thể cho quý khách
  • Bước 2: Lên ý tưởng thiết kế, gửi mẫu thiết kế để quý khách duyệt trước khi tiến hành sản xuất và gửi báo giá chi tiết
  • Bước 3: Khi đã có mẫu thiết kế ưng ý, phù hợp, hai bên sẽ thỏa thuận ký hợp đồng
  • Bước 4: In trước hàng mẫu gửi cho quý khách duyệt, sau đó tiến hành sản xuất với số lượng lớn theo yêu cầu. In ấn logo túi nhựa trong (nếu có yêu cầu)
  • Bước 5: Kiểm tra, đánh giá chất lượng và đóng gói gửi hàng cho quý khách, nhận thanh toán.

Quy trình sản xuất túi nhựa trong tại Lucky sẽ giúp Quý khách hàng an tâm về tiến độ sản xuất

3. Tại sao lại chọn xưởng sản xuất túi nhựa trong suốt tại Lucky Corp ? 

Đặt sản xuất túi nhựa trong suốt giá rẻ tại quận 7 thì nên tìm đến với Xưởng túi nhựa Lucky, đơn vị được rất nhiều Doanh nghiệp lớn nhỏ và các tập đoàn tại Việt Nam lựa chọn vì những điều sau đây: 

  • Đặt sản xuất túi nhựa có khóa kéo với giá xuất xưởng tốt nhất
  • Giá thành cạnh tranh trên thị trường.
  • Chất lượng sản phẩm vượt trội, đúng quy chuẩn, quy cách.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại và an toàn. 
  • Đội ngũ thiết kế, sản xuất, vận hành nhiều năm kinh nghiệm.
  • Tiến độ sản xuất và giao hàng nhanh chóng.
  • Quy trình sản xuất luôn được cải tiến liên tục phù hợp với thị hiếu của khách hàng. 
  • Được miễn phí tư vấn và thiết kế theo yêu cầu.
  • Nhận áo mưa đúng hẹn, không làm lỡ sự kiện, kế hoạch tăng quà của doanh nghiệp
  • Luôn cập nhật và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, Xưởng túi nhựa Lucky sẽ tư vấn giúp bạn món quà khuyến mãi độc đáo và hot nhất trên thị trường mà khách hàng luôn mong muốn được sở hữu.

Sản phẩm túi nhựa trong được kiểm thành phẩm rất kỹ càng

Quy trình sản xuất túi nhựa trong trọn gói từ nguyên phụ liệu đến thành phẩm tại Lucky

Hãy theo dõi thêm Lucky để nhận thêm nhiều thông tin thú vị hoặc Doanh nghiệp có thể liên hệ hợp tác sản xuất các loại túi nhựa trong suốt, túi nhựa PVC, túi nhựa có khóa kéo, bao sổ nhựa… theo thông tin dưới đây:
Lucky Corp

Danh mục tin tức

Từ khóa