Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Cần lưu ý những gì khi tìm xưởng sản xuất áo mưa giá sỉ ?

Nếu bạn muốn muốn tìm xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo uy tín, chất lượng có thể đáp ứng được những đơn đặt hàng lớn? Bạn băn khoăn không biết khi đặt sản xuất áo mưa quảng cáo cần phải làm những gì?, … Vì vậy hãy cùng Lucky tìm hiểu về những điều Cần lưu ý những gì khi tìm xưởng sản xuất áo mưa giá sỉ giúp Doanh nghiệp có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Cần lưu ý những gì khi tìm xưởng sản xuất áo mưa giá sỉ ?

Ngày nay, rất nhiều các xưởng sản xuất áo mưa được hình thành để đáp ứng nhu cầu đi lại dưới mưa của mọi người hoặc nhu cầu quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp. Từ đó mà hàng loạt những câu hỏi được ra như: Nếu bạn muốn muốn tìm xưởng sản xuất áo mưa giá sỉ uy tín, chất lượng có thể đáp ứng được những đơn đặt hàng lớn? Bạn băn khoăn không biết khi đặt sản xuất áo mưa quảng cáo cần phải làm những gì?, … Vì vậy hãy cùng Lucky tìm hiểu về những điều cần lưu ý những gì khi tìm xưởng sản xuất áo mưa giá sỉ giúp Doanh nghiệp có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Thế nào là xưởng sản xuất áo mưa giá sỉ uy tín ?

Xưởng sản xuất áo mưa giá sỉ là những đơn vị chuyên nhận sản xuất, in logo quảng cáo trên các loại áo mưa. Những mẫu áo mưa quảng cáo được in thương hiệu, logo với những thiết kế riêng mà người đặt yêu cầu. Thường những sản phẩm này được sử dụng làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng và đối tác.

Có rất nhiều điều cần lưu ý khi các doanh nghiệp đặt áo mưa giá sỉ

Xưởng sản xuất áo mưa giá sỉ uy tín là những đơn vị có quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp. Với cơ sở sản xuất tiên tiến có thể đáp ứng được những đơn đặt hàng lớn. Đặc biệt những đơn vị này cần có đội ngũ nhân viên sáng tạo giúp đem đến những mẫu thiết kế đẹp, độc đáo.

Lưu ý khi đặt xưởng sản xuất áo mưa giá sỉ cho doanh nghiệp ? 

Sản phẩm áo mưa được lựa chọn nhiều trong chiến dịch marketing của nhiều doanh nghiệp. Không chỉ bởi đây là sản phẩm có tính ứng dụng cao mà nó còn có chi phí rẻ, thời gian sản xuất nhanh và phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên khi bạn có ý định đặt xưởng sản xuất áo mưa giá sỉ cho doanh nghiệp hãy lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Đầu tiên, việc bạn cần làm là tìm kiếm và lựa chọn cho mình đơn vị sản xuất áo mưa quảng cáo uy tín, chất lượng nhất. Với những đơn vị như thế mới có thể đem đến cho bạn nhiều lợi ích nhất.
  • Với sự trao đổi và tư vấn của xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo. Bạn cần xác định được kiểu dáng sản phẩm muốn sản xuất. Bởi áo mưa có rất nhiều loại và kích thước khác nhau như: Áo mưa bộ, áo mưa cánh rơi, áo mưa đôi, áo mưa trẻ em, áo mưa rời…Tùy vào mức kinh phí, đối tượng sử dụng mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp.
  • Tiếp đến bạn cần lựa chọn cho mình chất liệu để sản xuất áo mưa quảng cáo in logo. Hiện nay thì chất liệu vải dù và PVC đang được lựa chọn nhiều nhất. Chất liệu PVC sẽ rẻ hơn so với vài dù. Tuy nhiên áo mưa vải dù lại có chất lượng tốt hơn.
  • Vấn đề tiếp theo bạn cần quan tâm chính là in logo. Bởi với những đơn vị chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ sử dụng mực in loại rẻ hoặc không có kỹ thuật in màu tốt. Từ đó sẽ khiến thiết kế in không rõ nét, nhanh phai màu. Bạn cần lựa chọn in loại một màu hay in loại nhiều màu ( loại 1 màu sẽ rẻ hơn loại nhiều màu).
  • Việc dự trù số lượng in cũng rất quan trọng. Và dĩ nhiên khi bạn đặt sản xuất áo mưa quảng cáo với số lượng càng nhiều thì giá thành sẽ càng giảm.

Lưu ý khi đặt áo mưa giá sỉ liên quan đến thiết kê, kích thước, chất liệu, đơn vị sản xuất áo mưa rất quan trọng

Lucky xưởng sản xuất áo mưa giá sỉ uy tính chất lượng, đáp ứng đủ nhu cầu của doanh nghiệp.

Bạn đang muốn tìm xưởng sản xuất áo mưa giá sỉ thì hãy tham khảo ngay tại xưởng sản xuất áo mưa Lucky. Lucky nhận đặt hàng áo mưa số lượng lớn theo yêu cầu, in logo theo yêu cầu, chất liệu vải theo yêu cầu, mẫu mã theo yêu cầu của phía đặt hàng của các bạn. 

Đến với Lucky chúng tôi cam kết:

  • Kinh nghiệm hơn 17 năm gia công áo mưa tất cả sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt và đảm bảo đạt tiêu chuẩn cam kết trong hợp đồng. Chúng tôi cam kết về chất lượng in và chất liệu sản xuất. Mẫu thiết kế, kích thước sản phẩm theo đúng yêu cầu.
  • Đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực áo mưa và túi nhựa PVC, túi nhựa PE...
  • Chủ động nguồn nguyên vật liệu nên công ty sản xuất áo mưa giá rẻ hơn nhiều đơn vị khác.
  • Quý khách hàng sẽ được tư vấn từ A-Z để sở hữu sản phẩm áo mưa ưng ý nhất.
  • Nhà máy sản xuất áo mưa tại TPHCM tiện lợi cho đơn đặt hàng xuất khẩu áo mưa.

 

Xưởng sản xuất áo mưa Lucky luôn quan tâm đến chất lượng, uy tín giúp Doanh nghiệp an tâm đặt hàng sản xuất áo mưa

Với uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn giao hàng đúng hẹn như trên hợp đồng, có hóa đơn đầy đủ. Đặc biệt Lucky có chính sách giao hàng toàn quốc, đổi trả khi có lỗi của nhà sản xuất.
Xưởng áo mưa Lucky đã nhận đặt làm áo mưa quảng cáo thương hiệu cho các doanh nghiệp lớn tiêu biểu như: Tập đoàn Vingroup,Tập đoàn FLC, SUN Group, Tập đoàn Mường Thanh, Tập đoàn Viettel, Samsung, Vietcombank, BIDV… Ngoài các khách hàng tiêu biểu, Lucky còn nhận may áo mưa và phân phối cho các đại lý, cửa hàng bán áo mưa trên Toàn quốc.
Quý khách hàng có thể liên hệ đặt hàng sản xuất áo mưa giá sỉ với Xưởng áo mưa Lucky thông tin dưới đây:
LUCKY CORP

Danh mục tin tức

Từ khóa