Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Top 10 xưởng sản xuất áo mưa giá sỉ tại Việt Nam

Bạn muốn quảng bá công ty của mình và bạn đang có nhu cầu tìm xưởng sản xuất áo mưa số lượng lớn với giá thành hợp lý nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tiến độ bàn giao. Hãy cùng Lucky Corp cùng tìm hiểu Top 10 xưởng sản xuất áo mưa giá sỉ tốt nhất tại Việt Nam

Top 10 xưởng sản xuất áo mưa giá sỉ tại Việt Nam 

Bạn muốn quảng bá công ty của mình và bạn đang có nhu cầu tìm xưởng sản xuất áo mưa số lượng lớn với giá thành hợp lý nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tiến độ bàn giao.

Hãy cùng Lucky Corp cùng tìm hiểu Top 10 xưởng sản xuất áo mưa giá sỉ tốt nhất tại Việt Nam, được nhiều năm khẳng định thương hiệu trên thị trường trong nước và nước ngoài.

1. Xưởng áo mưa Lucky Corp 

Lucky Corp được thành lập năm 2005, là thương hiệu hàng đầu trong sản xuất áo mưa các mẫu, bao bì, túi nhựa PVC, túi nhựa trong suốt…  có in logo làm làm tặng phẩm quảng cáo.
Với xưởng sản xuất áo mưa có chất lượng vượt trội đạt chuẩn thương hiệu Quốc gia, cùng đội ngũ nhân viên & công nhân tay nghề cao, máy móc nhà xưởng hiện đại nên các sản phẩm của Lucky Corp đều làm cho khách hàng hài lòng và luôn được sự tín nhiệm cao, đặc biệt là trong đấu thầu. 

Lucky Corp - đơn vị từng đạt giải Top 100 thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương năm 2017


Tại sao lại chọn xưởng sản xuất áo mưa tại Lucky Corp ? 

  • Giá thành cạnh tranh trên thị trường.
  • Chất lượng sản phẩm vượt trội, đúng quy chuẩn, quy cách.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại và an toàn. 
  • Đội ngũ thiết kế, sản xuất, vận hành nhiều năm kinh nghiệm.
  • Tiến độ sản xuất và giao hàng nhanh chóng.
  • Quy trình sản xuất luôn được cải tiến liên tục phù hợp với thị hiếu của khách hàng. 

Quý khách hàng có thể liên hệ đặt hàng sản xuất áo mưa với Xưởng Lucky Corp thông tin dưới đây:
Thông tin liên hệ Lucky Corp:

2. Xưởng áo mưa Alpha

Xưởng sản xuất áo mưa ALPHA chuyên nhận đặt in áo mưa, sản xuất áo mưa giá rẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng, bền đẹp, giá rẻ cạnh tranh so với mặt bằng chung. 
Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường cung cấp áo mưa, ALPHA không ngừng học hỏi, cập nhật xu hướng mới nhất trên thị trường với những mẫu áo mưa mới nhất, thiết kế độc đáo, mới lạ để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của quý khách hàng.

Xương may áo mưa Alpha


Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ : 184/1 Lê Thúc Hoạch , Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM

3. Xưởng áo mưa Khải Hoàn

Công ty chuyên sản xuất, bán buôn áo mưa các loại với thương hiệu Áo Mưa Khải Hoàn. Khải Hoàn là đơn vị chuyên nhận cánc hợp đồng gia công áo mưa, đồng phục áo mưa, in logo quảng áo áo mưa nhận diện doanh nghiệp, bán buôn áo mưa với số lượng theo yêu cầu.

Xưởng may áo mưa Khải Hoàn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Xóm 1 thôn Cổ Điển, xã Hải Bối, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội.

4. Xưởng áo mưa 123 

Áo mưa 123 chuyên sản xuất áo mưa, in áo mưa quà tặng, phân phối, bán buôn (bán sỉ), bán lẻ các sản phẩm áo mưa chất lượng cao. Các mặt hàng cung cấp đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đẹp.

Xưởng sản xuất áo mưa 123 tại Hà Nội


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: S2.02, Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội.

5. Xưởng áo mưa Khánh Chi

Áo Mưa Khánh Chi là địa chỉ chuyên sỉ - lẻ các loại áo mưa uy tín tại Hà Nội. Cửa hàng là đơn vị cung cấp áo mưa chất lượng tốt, kiểu dáng thời trang, giá cả cạnh tranh.

Cơ sở Áo mưa Khánh Chi

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ : Số 6 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ , Hà Nội

6. Xưởng Áo Mưa Đà Nẵng

Áo mưa Đà Nẵng chuyên nhận sản xuất áo mưa của các công ty có nhu cầu thiết kế và sản xuất mẫu áo mưa riêng cho công ty của mình với việc in ấn logo trên áo mưa phục vụ quảng cáo và phát triển thương hiệu.

Xưởng may áo mưa tại Đà Nẵng
 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 73 Lương Khánh Thiện, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

7. Xưởng áo mưa Window Media

Xưởng Áo Mưa Window Media sản xuất và in ấn logo áo mưa cho các đơn vị, công ty có nhu cầu in ấn để quảng bá thương hiệu tại Đà Nẵng. với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ trẻ năng động sử dụng quy trình công nghệ tiên tiến sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu áo mưa Quảng cáo đẹp, chất lượng nhất.

Xưởng Window Media sản xuất áo mưa tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 140A Thanh Long, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

8. Xưởng áo mưa Hồng Phát

Hồng Phát là công ty sản xuất áo mưa tại TPHCM. Xưởng áo mưa của Hồng Phát hiện đang đặt tại Quận Bình Tân, TPHCM. Với những mẫu mà áo đi mưa đa dạng, Hồng Phát đang ngày một mở rộng phát triển trên thị trường sản xuất áo mưa. 

Xưởng may áo mưa Hồng Phát

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 4449 Nguyễn Cửu Phú, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP.HCM

9. Xưởng Áo Mưa Hoàng Gia

Áo mưa Hoàng Gia là công ty sản xuất áo mưa tại TP.HCM chuyên sản xuất  cung cấp các dòng sản phẩm áo mưa dành cho các quý công ty làm quà tặng quảng cáo, khuyến mãi, in áo mưa theo yêu cầu, cung cấp áo mưa các loại. 

Xưởng sản xuất áo mưa Hoàng Gia tại TPHCM

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 41/28 Đường 07, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12,TP.HCM

10. Xưởng may áo mưa DACO

Xưởng may áo mưa DACO. Chuyên sản xuất tất cả các loại áo đi mưa như : áo mưa bộ,áo mưa cánh dơi, áo mưa trẻ em, nhận thiết kế và làm áo mưa quảng cáo cho các công ty, doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức.... Màu sắc đủ loại theo yêu cầu khách hàng.

Xưởng may áo mưa DACO tại TPHCM

Thông tin liên hệ: 

  • Địa Chỉ: 123/27 Đường số 4, P.bình hưng hòa A, Q.Bình tân, TP.HCM
     

Việc lựa chọn chiếc áo mưa chất lượng cũng như giá thành phù hợp và đồng hành hợp tác với đơn vị nhà xưởng sản xuất trực tiếp là rất cần thiết. Hi vọng với bài viết Lucky Corp vừa chia sẻ, bạn sẽ tìm được một địa chỉ xưởng sản xuất áo mưa giá sỉ uy tín và chất lượng nhất, giúp bạn yên tâm hợp tác hoặc làm một món quà ý nghĩa cho người thân, nhân viên, đối tác, khách hàng.

Quý khách hàng có thể liên hệ hợp tác sản xuất các loại áo mưa, túi nhựa trong suốt theo thông tin dưới đây:
Lucky Corp

 

Danh mục tin tức

Từ khóa