Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Công ty sản xuất áo mưa thời trang, in logo giá rẻ

Hiện nay bạn có thể bắt gặp những chiếc balo in logo hay áo thun in logo nhưng chắc chắn rằng số lượng chỉ chiếm một phần rất nhỏ nếu so sánh với áo mưa. Không sai khi nói rằng áo mưa quảng cáo in logo chính là một nét đặc trưng của giao thông đô thị Việt Nam mà bạn khó lòng có thể tìm thấy ở các nước khác trên thế giới. Vì thế áo mưa in logo lại trở nên phổ biến như vậy tại Việt Nam.

Công ty sản xuất áo mưa thời trang, in logo giá rẻ

Hiện nay bạn có thể bắt gặp những chiếc balo in logo hay áo thun in logo nhưng chắc chắn rằng số lượng chỉ chiếm một phần rất nhỏ nếu so sánh với áo mưa. Không sai khi nói rằng áo mưa quảng cáo in logo chính là một nét đặc trưng của giao thông đô thị Việt Nam mà bạn khó lòng có thể tìm thấy ở các nước khác trên thế giới. Vì thế áo mưa in logo lại trở nên phổ biến như vậy tại Việt Nam.

Lucky - Xưởng sản xuất áo mưa in logo giá rẻ tại TPHCM

Các công ty, xưởng sản xuất áo mưa trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều. Như vậy để tìm kiếm được nơi sản xuất áo mưa thời trang, in logo giá rẻ cho các Doanh Nghiệp thì hãy đến với Xưởng sản xuất áo mưa Lucky.

1. Xưởng sản xuất áo mưa in logo Lucky

Sản xuất áo mưa quảng cáo in logo giá rẻ, Với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất áo mưa. Thế mạnh của chúng tôi là làm những chiếc áo mưa quảng cáo in logo cho các doanh nghiệp nhằm chạy các chương trình quảng cáo và quà, in ấn logo trên các dòng sản phẩm như sau: Áo mưa cánh dơi in logo – Áo mưa bộ in logo – Áo mưa vải dù in logo – In logo trên áo mưa trẻ em,...

Lucky nhận đặt hàng áo mưa theo yêu cầu, in logo theo yêu cầu, chất liệu vải theo yêu cầu, mẫu mã theo yêu cầu, đóng gói bao bì theo yêu cầu của phía đặt hàng của các bạn. Vì chúng tôi có: 

  • Kinh nghiệm hơn 17 năm gia công áo mưa và sản xuất túi nhựa trong suốt.
  • Với năng lực nhà máy sản xuất hơn 5.000 sản phẩm/ngày
  • Chuyên sản xuất áo mưa tiện lợi, áo mưa PE, áo mưa PVC,...
  • Máy móc hiện đại đáp ứng nhiều mẫu mã & nhu cầu áo mưa khác nhau.
  • Đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực áo mưa và túi nhựa PVC, túi nhựa PE...
  • Chủ động nguồn nguyên vật liệu nên công ty sản xuất áo mưa giá rẻ hơn nhiều đơn vị khác.
  • Xưởng sản xuất trực tiếp áo mưa theo yêu cầu từ phía khách hàng.
  • Nhà máy sản xuất áo mưa tại TPHCM tiện lợi cho đơn đặt hàng xuất khẩu áo mưa.

Lucky với tiềm lực xưởng sản xuất tại TPHCM với đội ngũ lành nghề

Xưởng áo mưa Lucky đã nhận đặt làm áo mưa quảng cáo thương hiệu cho các doanh nghiệp lớn tiêu biểu như: Tập đoàn Vingroup,Tập đoàn FLC, SUN Group, Tập đoàn Mường Thanh, Tập đoàn Viettel, Samsung, Vietcombank, BIDV…
Ngoài các khách hàng tiêu biểu, Lucky còn nhận may áo mưa và phân phối cho các đại lý, cửa hàng bán áo mưa trên Toàn quốc.

2. Kỹ thuật in logo của xưởng Lucky

Ngày nay đi cùng với sự phát triển liên tục của công nghệ in ấn tiên tiến thì việc in trên áo mưa cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hiện nay người ta có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh lên áo mưa cánh dơi kể các các hình ảnh 3D hay các hình có nhiều chi tiết và màu sắc phức tạp. Trên thế giới hiện có 3 phương pháp giúp in ấn hình ảnh lên các loại vải nhựa PVC hay đó là In lụa (In lưới), In kỹ thuật số và in Flexo.

In kéo lụa 

Hiên nay in kéo lụa là phương pháp in phổ biến, được sử dụng rất nhiều trong in logo lên áo mưa logo. Do có ưu điểm là kĩ thuật đơn giản, thời gian thực hiện nhanh và chi phí thấp nên nó đã trở thành kiểu tiêu chuẩn khi in áo mưa. Có đến 95% số lượng sản xuất áo mưa in logo được gia công tại Lucky sử dụng công nghệ này.

In kỹ thuật số logo áo mưa.

In kỹ thuật số trên áo mưa chủ yếu chỉ áp dụng với chất liệu vải nhựa PVC, tuy nhiên với các loại như dù padersuy hay dù siêu nhẹ thì áp dụng kĩ thuật này còn chưa phổ biến. Xét về yếu tố giá thành thì đây là điểm không thuận lợi khiến phương pháp in này chưa được phổ biến, ngoài ra tốc độ in chậm cũng là một rào cản lớn khi in áo mưa với số lượng lớn.

In áo mưa công nghệ Flexo

Công nghệ in Flexo có thời gian gia công nhanh, giá thành áo mưa giá rẻ rẻ hơn (so với in ống đồng), đôi khi rẻ hơn phương pháp in offset. Cùng với sự tiến ngày càng mạnh mẽ trong ngành in ấn, với nhu cầu luôn tăng nhanh, cũng như sự đòi hỏi về giá trị sản phẩm đều, đẹp và đặc biệt phải nhanh và rẻ, công nghệ in Flexo ra đời là nhằm đáp ứng những tiêu chí đó.

Việc in logo trên áo mưa được sử dụng khá phổ biến là in kỹ thuật số

3. Số lượng in logo áo mưa

Số lượng tối thiểu để có thể thiết kế và in logo áo mưa theo yêu cầu là 100 cái. Như đã nói ở trên khách hàng đặt hàng càng nhiều thì chi phí in trên mỗi sản phẩm sẽ giảm xuống.

Các mốc về số lượng sau đây sẽ có sự thay đổi nhiều về giá in logo áo mưa:

  • Số lượng 100 – 200 áo
  • Số lượng 300- 500 áo
  • Số lượng 600- 1.000 áo
  • Số lượng 1.500- 3.000 áo
  • Số lượng 3.000- 5.000 áo
  • Số lượng 6.000-10.000 áo
  • Số lượng 10.000-20.000 áo
  • Số lượng trên 20.000 áo

4. Giá thành in logo theo cầu trên áo mưa

Thông thường với kỹ thuật in kéo lụa thì giá in logo theo yêu cầu lên áo mưa sẽ phụ thuộc vào chi phí làm bản in do đó 2 yếu tố chính quyết định đến giá in logo là số màu của bản in và số lượng sản phẩm trên một bản in. 

Ví dụ như nếu khách hàng đặt 100 cái áo mưa in 2 vị trí thì cần 2 bản in trên 100 sản phẩm. Còn nếu khách hàng đặt 1000 áo mưa in 2 vị trí thì cần làm 2 bản in/1000 sản phẩm, điều này làm giá thành in 1000 áo mưa thấp hơn in 100 cái áo mưa rất nhiều lần dẫn đến giá thành chung của chiếc áo mưa cũng giảm đi nhiều lần. Thông thường giá in áo mưa logo được áp dụng phổ biến là 400 đồng/màu/vị trí với vải nhựa PVC và 600 đồng/màu/vị trí.

Nếu sử dụng phương pháp in kỹ thuật số thì ngoài số màu in thì yếu tố cực kỳ quan trọng là kích thước của logo cần in, logo cần lớn thì chi phí sẽ càng gia tăng. In áo mưa với chất lượng áo càng tốt thì hiệu quả quảng bá khi in áo mưa của bạn cũng tăng tính hiệu quả đáng kể.

Giá thành in logo trên áo mưa sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. 

Sau bài viết trên Xưởng Lucky rất mong được hợp tác và đồng hành cùng quý Doanh nghiệp. Quý khách hàng có thể liên hệ hợp tác sản xuất các loại áo mưa cho Doanh nghiệp theo thông tin dưới đây:

Lucky 

Danh mục tin tức

Từ khóa