Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Top 5 xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ tại TPHCM

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ tại TPHCM , sản xuất áo mưa theo yêu cầu hoặc đơn giản bạn chỉ cần tìm đơn vị để mua áo mưa thì hãy tham khảo ngay danh sách Top 5 xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ tại TPHCM cùng Lucky Corp nhé!

Top 5 xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ tại TPHCM 

Áo mưa là đồ dùng không thể thiếu bên mình trong những ngày mưa rào. Ngoài ra, áo mưa còn được nhiều đơn vị ứng dụng để làm phương tiện truyền thông quảng cáo, in logo, in thông tin lên chiếc áo mưa. 
Nếu bạn cũng đang tìm kiếm xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ tại TPHCM , sản xuất áo mưa theo yêu cầu hoặc đơn giản bạn chỉ cần tìm đơn vị để mua áo mưa thì hãy tham khảo ngay danh sách Top 5 xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ tại TPHCM cùng Lucky Corp nhé!

1. Xưởng sản xuất áo mưa Lucky Corp

Lucky Corp được thành lập năm 2005, là thương hiệu hàng đầu trong sản xuất áo mưa, bao bì, túi nhựa PVC, túi nhựa trong suốt…Các loại áo mưa được Lucky Corp sản xuất hiện nay gồm: Áo mưa cánh dơi, áo mưa bít hông, áo mưa chữ A, Áo mưa cánh dơi 2 đầu, Áo mưa măng tô, Áo mưa bộ,… in logo công ty.
Nguyên vật liệu sản xuất áo mưa theo yêu cầu cũng khá đa dạng từ vải dù, vải siêu nhẹ đến màng nhựa PVC với nhiều loại vân khác nhau.
Đơn vị xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ Lucky Corp hoạt động lâu đời, chất lượng sản phẩm vượt trội, các sản phẩm của Lucky Corp đều làm cho khách hàng hài lòng và luôn được sự tín nhiệm cao, đặc biệt là trong đấu thầu. 

Lucky Corp - đơn vị từng đạt giải Top 100 thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương năm 2017


Tại sao lại chọn xưởng sản xuất áo mưa tại Lucky Corp ? 

  • Giá thành cạnh tranh trên thị trường.
  • Chất lượng sản phẩm vượt trội, đúng quy chuẩn, quy cách.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại và an toàn. 
  • Đội ngũ thiết kế, sản xuất, vận hành nhiều năm kinh nghiệm.
  • Tiến độ sản xuất và giao hàng nhanh chóng.
  • Quy trình sản xuất luôn được cải tiến liên tục phù hợp với thị hiếu của khách hàng. 


Quý khách hàng có thể liên hệ đặt hàng sản xuất áo mưa giá rẻ với Xưởng Lucky Corp thông tin dưới đây:
Thông tin liên hệ Lucky Corp:

2. Xưởng áo mưa Daco

Xưởng may áo mưa Daco giả cả hợp lý. Chuyên sản xuất tất cả các loại áo đi mưa như : áo mưa bộ,áo mưa cánh dơi, áo mưa trẻ em, nhận thiết kế và làm áo mưa quảng cáo cho các công ty, doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức.... Màu sắc đủ loại theo yêu cầu khách hàng.

Xưởng may áo mưa DACO tại TPHCM

Thông tin liên hệ: 

  • Địa Chỉ: 123/27 Đường số 4, P.bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM

3. Xưởng áo mưa Minh Đức

Tham gia thị trường ngành nhựa với hơn 15 năm kinh nghiệm, Công ty Minh Đức đã trở thành thương hiệu uy tín và quen thuộc với nhiều đối tác kinh doanh trong nhiều năm qua.
Xưởng Minh Đức sản xuất áo mưa từ chất liệu tốt nhất cùng nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, tạo nên sự đa dạng các chủng loại hàng hóa cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

xuong ao mua gia re 3

Xưởng sản xuất áo mưa Minh Đức tại TPHCM


Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 289/15 Diên Hồng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

4. Xưởng áo mưa Hoàng Gia

Xưởng áo mưa Hoàng Gia là công ty sản xuất áo mưa tại TP.HCM chuyên sản xuất  cung cấp các dòng sản phẩm áo mưa dành cho các công ty làm quà tặng quảng cáo, khuyến mãi, in áo mưa theo yêu cầu, cung cấp áo mưa các loại. 

xuong ao mua gia re 3

Xưởng sản xuất áo mưa Hoàng Gia tại TPHCM

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 41/28 Đường 07, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12,TP.HCM

5. Xưởng áo mưa Hoàng Thiên Vũ

Xưởng sản xuất áo mưa Hoàng Thiên Vũ với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất áo mưa. Thế mạnh xưởng là làm những chiếc áo mưa quảng cáo in logo cho các doanh nghiệp nhằm chạy các chương trình quảng cáo và quà, in ấn logo trên các dòng sản phẩm.

xuong ao mua gia re 3

Xưởng sản xuất áo mưa Hoàng Thiên Vũ


Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 256/30 Phan Huy Ích, P.12, Q.Gò Vấp

Trên đây là bài viết Lucky Corp chia sẻ về Top 5 xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ tại TP.HCM. Hi vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình được đối tác phù hợp.
Hoặc Quý khách hàng có thể liên hệ hợp tác sản xuất các loại áo mưa giá rẻ tại Lucky Corp theo thông tin dưới đây:
Lucky Corp

Danh mục tin tức

Từ khóa