Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Công ty sản xuất túi nhựa trong suốt tại TPHCM, mẫu mã theo yêu cầu

Túi nhựa trong suốt ngày nay không chỉ được các shop kinh doanh thời trang ưa chuộng mà còn dùng để đóng gói các sản phẩm trong ngành: mỹ phẩm, dược phẩm, thời trang, điện tử…

Công ty sản xuất túi nhựa trong suốt tại TPHCM, mẫu mã theo yêu cầu

Túi nhựa trong suốt ngày nay không chỉ được các shop kinh doanh thời trang ưa chuộng mà còn dùng để đóng gói các sản phẩm trong ngành: mỹ phẩm, dược phẩm, thời trang, điện tử…và dùng để đóng gói các sản phẩm khác. Tùy theo mục đích khách nhau mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn chất liệu hài hòa nhất cho sản phẩm đóng gói kinh doanh.

Mẫu mã túi nhựa trong suốt ngày càng đa dạng và tinh tế - Lucky

Nếu chúng ta đang tìm kiếm công ty sản xuất túi nhựa trong suốt tại TPHCM, địa chỉ in ấn túi nhựa chất lượng tại TPHCM thì hãy đến với Công ty sản xuất túi nhựa trong suốt Lucky để được hỗ trợ, tư vấn chọn ra được những mẫu túi phù hợp, hợp với chi phí, hợp với sở thích của người tiêu dùng và khách hàng.

1. Công ty sản xuất túi nhựa trong suốt giá rẻ tại TPHCM

Công ty sản xuất túi nhựa trong suốt giá rẻ ở TPHCM được rất nhiều khách hàng Doanh nghiệp quan tâm. Lucky tự hào là công ty sản xuất túi nhựa trong suốt đạt tiêu chuẩn chất lượng tại TPHCM.
Xưởng túi nhựa Lucky được thành lập năm 2005, là thương hiệu hàng đầu trong sản xuất áo mưa các mẫu, túi nhựa PVC, túi nhựa trong suốt, túi Zipper…  có in logo làm tặng phẩm quảng cáo cho Doanh nghiệp.
Với xưởng sản xuất túi nhựa trong suốt có chất lượng vượt trội đạt chuẩn thương hiệu Quốc gia, cùng đội ngũ nhân viên & công nhân tay nghề cao, máy móc nhà xưởng hiện đại nên các sản phẩm của Xưởng túi nhựa Lucky đều làm cho khách hàng hài lòng và luôn được sự tín nhiệm cao, đặc biệt là trong đấu thầu. 

Công năng nhà máy sản xuất số lượng lớn cho Doanh nghiệp, thiết kế đa dạng - Lucky

Công ty sản xuất túi nhựa trong suốt Lucky là xưởng sản xuất túi nhựa trong suốt lớn nhất trên địa bàn TP.HCM và có hệ thống dây chuyền hiện đại. Để cạnh tranh với các xưởng túi nhựa khác, công ty kiểm định toàn bộ chất liệu cao cấp nhất và đạt tiêu chuẩn chất lượng trên thị trường. Để sản xuất dòng túi nhựa trong suốt, công ty đưa vào sản xuất theo quy trình hoàn toàn khép kín và được kiểm tra vô cùng khắt khe, do đó sản phẩm túi nhựa đạt chất lượng tốt nhất.

Chất lượng sản phẩm, thiết kế tinh tế luôn là tiêu chi mà Lucky phục vụ khách hàng

Hiện mẫu túi nhựa này được công ty sản xuất từ nhựa trong suốt dựa trên những chất liệu PVC, PE, PP… Tùy theo đơn hàng mà công ty sẽ lựa chọn chất liệu hợp lý nhất. Đối với túi PE thì có độ bền dẻo, bóng mượt và đường in rất nổi bật còn đối với túi PP thì có độ trong suốt xuyên sáng, ít co giãn…tùy theo từng lĩnh vực kinh doanh mà các doanh nghiệp sẽ lựa chọn chất liệu hài hòa nhất. 

2. Những lưu ý khi lựa chọn mẫu túi nhựa trong suốt sao phù hợp với nhu cầu Doanh nghiệp

a. Hình dáng túi nhựa: Túi nhựa có rất nhiều hình dạng khác nhau. Tùy vào giá trị của sản phẩm mà mối doanh nghiệp sẽ chọn ra cho mình một kiểu túi phù hợp cho nhu cầu thực tế. Phải kể đến các loại túi sao, túi tote trong suốt, túi nhựa cầm tay, túi nhựa Ziplock, túi nhựa rút dây…

b. Chất liệu túi nhựa: Tương tự như thế mỗi sản phẩm tạo ra sẽ được đựng trong một cái túi với nhiều chác liệu khác nhau:

  • Túi nhựa HDPE và LDPE: Có độ trong suốt, Độ bóng mịn trên bề mặt, Khả năng chống thấm nước tốt.
  • Túi nhựa trong suốt làm từ nhựa PP: Khi được làm từ nhựa PP túi nhựa trong suốt có độ bền cơ học cao hơn, cứng. Cũng chính vì thế mà chúng không mềm dẻo, ít khi bị kéo giãn dọc như túi đóng hàng làm bằng nhựa HDPE hay PE.
  • Túi nhựa trong suốt làm từ nhựa PVC: luôn là lựa chọn hàng đầu cho những sản phẩm cao cấp. Nhờ những tính năng nổi trội hơn hẳn những loại túi được làm bằng giấy, vải…Với những đặc tính trong suốt và dẻo dai, túi nhựa PVC có khả năng chịu lực rất cao, độ bền dài. Được xếp vào loại túi đa năng nhất hiện nay.

c. Chọn size túi để đóng sản phẩm: 

  • Túi nhựa gói hàng size 15x22cm: Đóng gói trang sức như vòng tay, choker, phụ kiện điện thoại như sim, sạch, pin… 
  • Túi nhựa gói hàng size 17x30cm: Những sản phẩm nhỏ như ốp điện thoại, đồ dùng học tập như hộp bút, hộp phấn… 
  • Túi nhựa gói hàng size 25x35cm: Thích hợp đóng gói sách, quần áo nhỏ gọn của trẻ em, mũ nón dạng mềm hay khăn… 
  • Túi nhựa gói hàng size 28x42cm: Thích hợp đóng gói những sản phẩm quần áo như váy, quần số lượng lớn, sách vở, giày dép.
  • Túi nhựa gói hàng size 32*45cm: Phù hợp đóng gói đồ chơi, quần áo mùa đông…  

 
d. In logo thông tin thương hiệu sản phẩm theo yêu cầu: thông tin thương hiệu cũng như logo sẽ được in ở giũa túi. Sử dụng kỹ thuật in kéo lụa, dùng loại mực in chất lượng chuyên dụng để in màng PVC. Để đảm bảo độ chính xác các xưởng sản xuất túi nhựa PVC thường chọn in bán thành phẩm, có nghĩa sẽ in trên mảnh rời của túi rồi mới tiến hành ép/may các mảnh lại với nhau.

Doanh nghiệp cần lưu ý nhiều điều khi lựa chọn mẫu túi nhựa phù hợp nhu cầu thực tế

3. Quy trình sản xuất túi nhựa trong suốt tại Xưởng Lucky

  • Lên mẫu thiết kế túi nhựa trong suốt
  • Xả & cắt màng, các chi tiết của túi nhựa trong suốt
  • In ấn logo túi nhựa trong (nếu có yêu cầu)
  • Lắp ráp chi tiết túi nhựa trong suốt
  • Tiến trình sản xuất túi nhựa trong suốt. Ráp các chi tiết từ trong ra ngoài, từ phức tạp đến dễ.
  •  Kiểm tra chất lượng & đóng gói túi nhựa trong.

Hãy theo dõi thêm Lucky để nhận thêm nhiều thông tin thú vị hoặc Doanh nghiệp có thể liên hệ hợp tác sản xuất các loại túi nhựa trong suốt, túi nhựa PVC, túi Zipper có khóa kéo, bao sổ nhựa… theo thông tin dưới đây:
LUCKY CORP


 

Danh mục tin tức

Từ khóa