Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Top 8+ loại áo mưa in logo các Doanh nghiệp ưa chuộng

Top 8+ loại áo mưa in logo các Doanh nghiệp ưa chuộng, Lucky giúp Doanh nghiệp có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu.  Là xưởng chuyên sản xuất áo mưa, Xưởng Lucky cung cấp đa dạng các loại mẫu mã áo mưa cho khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau với tiêu chuẩn và giá thành phù hợp nhất.

Top 8+ loại áo mưa in logo các Doanh nghiệp ưa chuộng

Dĩ nhiên ai trong chúng ta cũng đều biết mục đích của chiếc áo mưa là để giúp người mặc khỏi bị ướt khi trời mưa. Người ta có thể đi lại hoặc làm việc dưới trời mưa khi cần. Ngoài bảo vệ sức khoẻ cho người mặc thì áo mưa in logo còn được các doanh nghiệp sử dụng trong quảng cáo, trong các chiến dịch Marketing bởi những logo được in trên áo mưa. 
Hãy cùng Lucky cùng tìm hiểu Top 8+ loại áo mưa in logo các Doanh nghiệp ưa chuộng, Lucky giúp Doanh nghiệp có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Những loại áo mưa in logo đang thịnh hành hiện nay ?

Trên thị trường có vô số loại áo mưa do nhiều đơn vị sản xuất với chất lượng và mẫu mã khác nhau, sau đây là 3 loại áo mưa thông dụng nhất làm quà tặng thường thấy mà nhiều đơn vị đã lựa chọn khi làm quà tặng khách hàng hay nhân viên.

1. Áo mưa cánh dơi

Loại áo mưa cánh dơi này dường như quá quen thuộc với chúng ta, tính tiện dụng khi có thể dùng chung được 2 người. Nhưng nhược điểm là sẽ không bảo vệ hoàn toàn khi gặp mưa lớn có gió to.

2. Áo mưa bít hông

Chúng ta có thể gọi loại áo mưa bít hông này là áo mưa không xẻ tà, giống với áo mưa bộ thì dạng áo mưa này chỉ có thể mặc một người. Khả năng bảo vệ người dùng khỏi bị ướt cũng rất tốt và thao tác mặc cũng rất nhanh chóng.

3. Bộ quần áo mưa


Đây là bộ quần áo mưa được xem là tốt nhất thị trường với độ bảo vệ người dùng gần như tuyệt đối. Giá thành của dạng áo mưa thường sẽ cao hơn các sản phẩm khác một chút.
Thời tiết ngày càng thất thường, chả ai trong chúng ta muốn bị ướt khi đang đi xe máy và trời đổ mưa đột ngột. Ta không để cầm ô dù đi xe máy. Vậy nên chiếc áo mưa làm quà tặng như vật cứu cánh, giúp chúng ta và các đồ vật có giá trị khỏi bị ướt.
Chính vì nhiều lợi ích phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam, mà nhiều đơn vị, doanh nghiệp đều chọn áo mưa làm quà tặng và có in kèm logo theo. Chiếc áo mưa vừa làm quà tặng, vừa là quảng cáo thương hiệu của mình. 

4. Áo mưa chữ A

Áo mưa chữ A có hình dáng giống chữ A in hoa, tương tự áo mưa cánh dơi là áo mưa quảng cáo phổ biến hiện nay. Áo có diện tích bao phủ tốt hơn so với áo mưa cánh dơi, giảm nước tạt vào người.

5. Áo mưa măng tô

Áo mưa măng tô chống thấm tuyệt đối với 2 lớp vải chống thấm nước với đường may chắc chắn hàn nhiệt giúp nước không bỉ rò rỉ ra ngoài. Phần thân eo có dây chít eo bên trong rất tiện dụng và rất thời trang. Mặc thoải mái khi đi trời mưa.

6. Áo mưa rộng khổ

Là dạng áo mưa có khổ rộng, cho người đi mưa thường xuyên, đặt biệt là những người giao hàng.

7. Áo mưa cánh dơi hai đầu.

Áo mưa cánh dơi 2 đầu rất tiện lợi cho mọi người với thiết kế 2 đầu và nơi để đèn xe chiếu sáng. Người ngồi sau sẽ không còn cảm giác khó chịu khi phải cúi người che chắn như với các loại áo mưa thông thường khác. Phần đầu còn có khung trong suốt để ánh sáng đèn lọt qua dễ dàng, an toàn cho bạn vào những ngày mưa.

8. Áo mưa trẻ em. 

Vì đây là áo mưa dành cho trẻ em nên áo được may cô cùng kỹ lưỡng. Áo chống nước tốt, bảo vệ bé không nước mưa làm ướt.
Hi vọng những chia sẽ về Top 8+ loại áo mưa in logo các Doanh nghiệp ưa chuộng ở trên sẽ giúp các doanh nghiệp có thể lựa chọn những loại áo phù hợp với nhu cầu của mình để in logo quảng cáo. Là xưởng chuyên sản xuất áo mưa, Xưởng Lucky cung cấp đa dạng các loại mẫu mã áo mưa cho khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau với tiêu chuẩn và giá thành phù hợp nhất. 

Quý khách hàng có thể liên hệ với Xưởng Lucky đặt hàng sản xuất áo mưa in logo cho Doanh nghiệp theo thông tin dưới đây:
LUCKY CORP

 
 

Danh mục tin tức

Từ khóa