Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ, số lượng theo yêu cầu

Xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ Lucky chuyên cung cấp các sản phẩm áo mưa, thiết kế theo yêu cầu, áo mưa công ty, áo mưa quảng cáo, áo mưa cánh dơi, các dòng áo mưa bộ cao cấp, áo mưa cánh bướm, áo mưa dành cho trẻ em… Các sản phẩm đa dạng về màu sắc mẫu mã đến form dáng được đông đảo khách hàng tin tưởng. 

Xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ, số lượng theo yêu cầu

1. Xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ tại Lucky 

Xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ Lucky chuyên cung cấp các sản phẩm áo mưa, thiết kế theo yêu cầu, áo mưa công ty, áo mưa quảng cáo, áo mưa cánh dơi, các dòng áo mưa bộ cao cấp, áo mưa cánh bướm, áo mưa dành cho trẻ em… Các sản phẩm đa dạng về màu sắc mẫu mã đến form dáng được đông đảo khách hàng tin tưởng. 

Xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ Lucky nhiều năm tự tin cung cấp đến khách hàng những sản phẩm giá rẻ mà vẫn đạt tiêu chuẩn chất lượng

Xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ trực tiếp sản xuất áo mưa với giá thành sỉ cho mỗi áo, làm càng nhiều giá càng giảm, quá tuyệt vời cho các sự kiện có lượng khách hàng đông đảo, vừa đáp ứng đủ về sản phẩm vừa tiết kiệm khoảng chi phí đáng kể cho doanh nghiệp.


2. Nhận đặt gia công sản xuất áo mưa số lượng theo yêu cầu của Doanh nghiệp
 

Xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ chuyên nhận sản xuất các loại áo mưa theo yêu cầu, in logo theo yêu cầu, chất liệu vải theo yêu cầu, mẫu mã theo yêu cầu, đóng gói bao bì theo yêu cầu của phía đặt hàng của các bạn. 

Nhận đặt sản xuất áo mưa trực tiếp theo thiết kế và số lượng yêu cầu của Doanh nghiệp - Xưởng áo mưa Lucky 


Lucky có nhiều kinh nghiệm trong việc nhận sản xuất áo mưa gia công sản xuất áo mưa các loại như: áo mưa PVC, áo mưa trẻ em, áo mưa người lớn, áo mưa xuất khẩu và các loại áo mưa trùm ô tô & xe máy……

Gia công sản xuất áo mưa theo yêu cầu chi tiết như sau:

  • Nhận đặt áo mưa gia công số lượng lớn, nhỏ (tối thiểu 200 cái).
  • Nhận Sản xuất áo mưa theo yêu cầu
  • Đặt hàng áo mưa in logo công ty.
  • Chất liệu sản xuất áo mưa theo nhu cầu.
  • Độ dày áo mưa đặt hàng theo yêu cầu.
  • Bao bì nhãn hiệu áo mưa theo yêu cầu hợp đồng đối tác.

3. Kích thước áo mưa (size áo mưa) được khách hàng yêu cầu phổ biến tại Lucky ? 

Hiện có rất nhiều loại áo mưa được sử dụng với các kích thước áo mưa cũng rất đa dạng. Xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ Lucky xin giới thiệu những kích thước và quy cách mẫu áo mưa sau đây là hay được sử dụng nhất trên thị trường hiên nay bao gồm: Kích thước 1m x1m18, 1mx1.2 m, kích thước 1mx1.3m

Những kích thước phổ biến của áo mưa mà khách hàng thường đặt hàng tại Xưởng Lucky 

Thông tin về kích thước áo mưa chi tiết hơn dưới đây (Size áo mưa):

  • Kích thước 90 cm – 1m: Đây là kích thường áo mưa dùng cho trẻ em sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Phần lớn khi đặt hàng áo mưa dành cho trẻ em khách hàng thường lựa chọn kich thường như trên.
  • Kích thước 1m x 1m18 hoặc 1m x1.2 m: Đây là kích thước chuẩn nhất của áo mưa dùng cho người lớn được sản xuất để sử dụng tại Việt Nam hiện nay. Phần lớn người dùng Việt Nam đều chọn kích thước như vậy để làm áo mưa vì kích thước 1mx1.2m vừa đủ để sử dụng không quá dài mà cũng không quá ngắn phù hợp với khoảng 80% form người Việt. Với loại kích thước này quý khách hàng cũng tiết kiệm được chi phí nhất khi đặt sản xuất áo mưa số lượng lớn cho doanh nghiệp mình.
  • Kích thước 1m x1.3m: Đây là loại kích thước phổ biến thứ nhì dành cho áo mưa dùng cho người lớn với giá thành có phần cao hơn 1 chút. Đây là loại áo mưa áp dụng với những người cao lớn hơn bình thường nên được may dài ra nó cũng không khác nhiều so với loại kích thước 1mx1.2m, Nhưng chi phí để làm nên chiếc áo mưa này tăng lên do nguyên vật liệu tăng lên khi sản xuất sản phẩm.
  • Kích thước 1m x 1.4m tới 1m x 1.6m: Đây là size áo mưa ùng cho người lớn trên 1m8 hoặc nếu muốn sử dụng loại này để tránh khỏi những phiền toái khi sử dụng tạo nên người dùng được che chắn an toàn nhất bởi chiếc áo mưa cỡ lớn này.giá thành sản xuất cao hơn. Rất hạn chế người dùng, thường không được yêu cầu sản xuất tại Việt Nam.
Video: Xưởng sản xuất áo mua bộ chất lượng, giá tốt tại Lucky

Hãy theo dõi thêm Lucky để nhận thêm nhiều thông tin thú vị hoặc Doanh nghiệp có thể liên hệ hợp tác sản xuất các loại áo mưa quảng cáo, áo mưa in logo cho Doanh nghiệp, túi nhựa trong suốt theo thông tin dưới đây:
Lucky Corp

Danh mục tin tức

Từ khóa