Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Xưởng sản xuất túi nhựa zipper giá rẻ tại TPHCM

Xưởng sản xuất túi nhựa zipper giá rẻ tại TPHCM. Hiện nay trên thị trường có vô số loại túi zipper khác nhau, và chúng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu sản phẩm túi có in ấn thương hiệu thú vị thì hiệu quả mua hàng sẽ cao hơn rất nhiều. Đây được coi là một trong những phương pháp marketing hiệu quả.

Xưởng sản xuất túi nhựa zipper giá rẻ tại TPHCM

Hiện nay trên thị trường có vô số loại túi zipper khác nhau, và chúng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu sản phẩm túi có in ấn thương hiệu thú vị thì hiệu quả mua hàng sẽ cao hơn rất nhiều. Đây được coi là một trong những phương pháp marketing hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm lên 1 bậc so với các đối thủ cạnh tranh. 

Túi zipper đang được rất nhiều đơn vị kinh doanh tin dùng trong nhiều năm trở lại đây - Xưởng Lucky

Chính vì thế hôm nay Lucky sẽ giới thiệu đến mọi người về nội dung Xưởng sản xuất túi nhựa zipper giá rẻ tại TPHCM. Để chúng ta có thể tìm hiểu thêm về túi nhựa zipper cũng như là hiệu quả mà nó mang lại đặc biệt là đối với các doanh nghiệp.

1.Túi nhựa zipper là gì ?

Túi PE zipper hay còn gọi là túi zipclock là loại túi có khóa bấm vuốt mép làm từ nhựa PE. Túi PE zipper là một trong số nhiều mẫu túi nilong rất được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trôi so với các loại túi khác như an toàn, kín khí, đóng gói tiện lợi với khoá bấm vuốt mép.

Túi zip còn được dùng để đựng phụ kiện, được chị em phụ nữ tin dùng và xem như phụ kiện thời trang cho mình.

2. Túi nhựa zipper Lucky Xưởng sản xuất túi nhựa chuyên nghiệp nhất TP.HCM

a. Giới thiệu Về xưởng sản xuất túi nhựa zipper Lucky

Xưởng túi nhựa Lucky được thành lập năm 2005, là thương hiệu hàng đầu trong sản xuất áo mưa các mẫu, túi nhựa PVC, túi nhựa trong suốt, Đặc biệt trong đó có túi nhựa Zipper . Đồng thời  có in logo lên  làm tặng phẩm quảng cáo cho Doanh nghiệp.
Với xưởng sản xuất túi nhựa Lucky có chất lượng vượt trội đạt chuẩn thương hiệu Quốc gia, cùng đội ngũ nhân viên & công nhân tay nghề cao, máy móc nhà xưởng hiện đại nên các sản phẩm của Xưởng túi nhựa Lucky đều làm cho khách hàng hài lòng và luôn được sự tín nhiệm cao, đặc biệt là trong đấu thầu. 

Xưởng Lucky đạt chứng chỉ rất nhiều giải thưởng danh giá qua các năm. 

Xưởng túi nhựa Lucky đáp ứng tất cả các khâu từ nguyên vật liệu, quy trình cắt theo thiết kế, đến vận hành sản xuất và hoàn thiện đóng gói thành phẩm.
Vì vậy, giá sản xuất túi nhựa zipper sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được khoản ngân sách. Ngoài ra, Xưởng túi nhựa Lucky nhận sản xuất các loại túi nhựa trong suốt, túi nhựa pvc theo yêu cầu với số lượng lớn, giá lại rẻ. 

b.Tại sao lại chọn xưởng sản xuất túi nhựa trong suốt có khóa kéo tại Lucky Corp ? 

Đặt sản xuất túi nhựa zipper giá rẻ tại TPHCM thì nên tìm đến với Xưởng túi nhựa Lucky, đơn vị được rất nhiều Doanh nghiệp lớn nhỏ và các tập đoàn tại Việt Nam lựa chọn vì những điều sau đây: 

  • Đặt sản xuất túi nhựa zipper với giá xuất xưởng tốt nhất
  • Giá thành cạnh tranh trên thị trường.
  • Chất lượng sản phẩm vượt trội, đúng quy chuẩn, quy cách.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại và an toàn. 
  • Đội ngũ thiết kế, sản xuất, vận hành nhiều năm kinh nghiệm.
  • Tiến độ sản xuất và giao hàng nhanh chóng.
  • Quy trình sản xuất luôn được cải tiến liên tục phù hợp với thị hiếu của khách hàng. 
  • Được miễn phí tư vấn và thiết kế theo yêu cầu.
  • Nhận áo mưa đúng hẹn, không làm lỡ sự kiện, kế hoạch tăng quà của doanh nghiệp
  • Luôn cập nhật và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, Xưởng túi nhựa Lucky sẽ tư vấn giúp bạn món quà khuyến mãi độc đáo và hot nhất trên thị trường mà khách hàng luôn mong muốn được sở hữu.

3. Các loại túi zipper được ưa chuộng hiện nay.

a Có bao nhiêu loại túi zipper hiện nay ?
Túi PE zipper bạc
Đây là 1 loại túi dày, được bao màn bạc bên ngoài, được dùng thường xuyên để đựng các loại thực phẩm dạng bột, dạng lỏng,… Loại túi này có khả năng chống thấm và không nhìn thấy được bên trong, chống dính, chống rỉ và cực kì dẻo dai.

Túi zipper bạc thường được dùng để đựng hạt ngũ cốc, các loại thực phẩm khô

Túi PE zipper có tay cầm
Loại túi PE này thường là những túi có kích thước lớn như cỡ 25*30
Túi PE zipper có tay cầm nhìn chung cũng như các loại túi zipper khác, chỉ là phía trên túi được thiết kế có tay cầm tiện dụng cho xách các đồ vật di chuyển. Túi PE zipper cỡ lớn thường đựng quần áo, mỹ phẩm, đồ chơi… Chống ướt rất tốt, thuận tiện trong mùa mưa bão.

Mẫu túi zipper có tay cầm được sản xuất tại Xưởng Lucky

Túi PE zipper đựng thực phẩm
Túi PE zipper đựng thực phẩm giúp bảo vệ hoa quả thực phẩm được tươi và tránh ảnh hưởng của tác động bên ngoài như độ ẩm, ánh sáng và không khí. Rau quả thực phẩm được đựng trong túi zipper sẽ giúp bảo vệ thực phẩm, rau củ quả luôn tươi ngon, …Túi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, xử lý cẩn thận nên an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Túi zipper giúp đựng thực phẩm tốt, có thể giúp bảo quản thực phẩm tránh bị oxi hóa - Xưởng Lucky

Túi zip khóa kéo
Khác với những loại túi zipper dùng tay miết để đóng miệng túi, túi zipper khóa kéo có một khóa nhựa cho phép người dùng đóng mở túi một cách dễ dàng mà không bị hở miệng túi. Loại túi này được sử dụng khá nhiều trong việc đóng gói quần áo, thực phẩm,... Với ưu điểm khóa kéo tiện dụng, công cụ này cho phép người dùng tái sử dụng nhiều lần. Điều này cũng là một ưu điểm của túi nhựa zipper khóa kéo trong việc góp phần bảo vệ môi trường.

Mẫu túi zip có khóa kéo là mẫu túi được rất nhiều người tin dùng hiện nay - Xưởng Lucky

b. Tiêu chuẩn của một túi nhựa zipper chất lượng
Một chiếc túi zip được coi là chất lượng thì phải được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng cùng với quy trình cao tạo ra được sự chất lượng trong sản phẩm. Túi zipper chất lượng phải có độ bền, độ dai và có sự kết hợp với tính năng bảo quản sản phẩm tối ưu và đem lại cho người tiêu dùng những giá trị to lớn.

 

 

Video: Dây chuyền xưởng sản xuất túi Zipper giá rẻ TPHCM | Lucky

Xưởng Lucky rất mong được hợp tác và đồng hành cùng quý Doanh nghiệp. Quý khách hàng có thể liên hệ hợp tác sản xuất các loại túi nhựa trong suốt có khóa kéo, túi nhựa trong suốt, túi đeo chéo Hàn Quốc, túi Zipper theo thông tin dưới đây:

Lucky Corp

Danh mục tin tức

Từ khóa